Hà Hồ đanh đá đáp trả những kẻ rỗi hơi đồn cô đuổi Kim Lý khỏi xe sang

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự bức xúc vì những câu chuyện thêu dệt không đúng sự thật, thậm chí còn bị chửi bới vì cho rằng cô tạo scandal.

Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà mới đây đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc về việc bị gán ghép trong câu chuyện cãi vã giữa đường với Kim Lý được lan truyền trên cộng đồng mạng.

ho-ngoc-ha-1

 Hồ Ngọc Hà bức xúc vì những tin đồn thất thiệt.

Theo đó, cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn tin nhắn và hình ảnh Kim Lý trên taxi với câu chuyện được thêu dệt rằng, Hà Hồ và "người tình" cùng xuất hiện trên một chiếc ô tô hạng sang. Tuy nhiên sau đó cả hai xảy ra cự cãi, xe dừng lại, Kim Lý đứng xuống giữa đường và tự đón taxi để ra về.

"Nữ hoàng giải trí" dùng từ ngữ nặng nề, bày tỏ sự bực tức vì tin đồn, thậm chí có người còn cho rằng cô thuê người chụp ảnh làm chiêu trò gây sự chú ý, muốn được lên báo bằng những chuyện cặp kè người này, đi xe kia... Tuy nhiên cô cho rằng, đã quen với những bình luận ác ý từ cư dân mạng nên "mình cũng thế, đứt dây thần kinh quan tâm những kẻ rỗi hơi rồi".

ho-ngoc-ha-2

 Đoạn tin nhắn làm dấy lên tin đồn Hà Hồ và Kim Lý cãi vã giữa đường.

Cô viết: "oh yeah...đây là cách mà chúng ta nên học khi đọc những cmt nói mình không ra gì hay là nghe ai đó nói xấu mình..

Mình cũng thế đứt dây thần kinh quan tâm những kẻ rỗi hơi rồi,những câu nói NGU hơn chữ NGU được thả ra từ những người cực NGU mà luôn nghĩ mình hay mà nhiều người tin vì NGU

Mới đây có mấy trang tin chứ không được gọi là báo nhé, chụp tấm ảnh người khác lao lên taxi rồi tự bịa câu chuyện 2 người nọ cãi nhau tung toé bị đuổi khỏi xe roi người kia hậm hực bỏ đi.

Vài năm trước,tháng trước,ngày trước có biết bao người cứ thấy mặt mình là rút điện thoại ra chụp quay lén nhằm đăng FB cho vui và từ đó nhiều trang tin bịa vài tình tiết rồi đăng lên không cần biết khổ chủ đã từ năn nỉ lịch sự,đến lườm nguýt doạ nạt cho đến chán nản bó tay những người quay chụp lén mình vì sợ cái lũ NGU luôn noi rằng mình cố tình cho ng chụp để có thêm scandal,mình muốn được lên báo,cặp người này,đi xe kia..

Xin thề: mình luôn là người sợ đám đông,không thích đi tiệc,chưa bao giờ muốn báo viết về mình khi mình chả có sản phẩm j để khoe,và yêu ai mình không cố tình che nhưng chưa bao giờ muốn nói đến nên đừng nghĩ mình là kẻ thích vẽ chuyện để được lên báo..vừa NGU vừa NHẢM"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link