Sau Huyền My lại đến Thùy Dung gặp tin không vui trước thềm Hoa hậu Quốc tế 2017

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thùy Dung đã trượt top 15 người đẹp được yêu thích và đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế 2017 do chuyên trang Missosology lựa chọn.

Cuộc thi Miss International 2017 (Hoa hậu Quốc tế) sắp diễn ra ở Nhật Bản đang được công chúng hết sức quan tâm. Được biết có 75 người đẹp dự kiến sẽ cùng nhau tranh tài để giành vương miện. Á hậu Thùy Dung là đại diện Việt Nam tham dự Miss International năm nay.

Mới đây, chuyên trang Missosology đã đưa ra đánh giá về top 15 người đẹp được yêu thích và có cơ hội giành giải cao tại Hoa hậu Quốc Tế.

a-hau-thuy-dung-hh-quoc-te- 1

 Á hậu Thùy Dung là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2017.

Theo đó, người đẹp Indonesia dẫn đầu bình chọn và đánh giá sẽ trở thành Hoa hậu Quốc tế 2017, tiếp theo đó là Colombia, Venezuela, South Africa, Nhật Bản... Tuy nhiên, Thùy Dung đã trượt top 15 được Missosology đánh giá cao.

a-hau-thuy-dung-hh-quoc-te- 2

 Thùy Dung trượt top 15 người đẹp được đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế do chuyên trang Missosology lựa chọn.

Được biết, Thuỳ Dung và ê-kíp đã có sự chuẩn bị dài hơi từ đầu năm nay và hiện là giai đoạn tăng tốc rèn luyện hình thể, kỹ năng biểu diễn, giao tiếp. Tuy nhiên, người đẹp cũng không tránh khỏi bị chê có thể hiện nhạt nhòa sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nên khả năng toả sáng khi ra đấu trường quốc tế là không cao. Trước đánh giá này, Lan Khuê lên tiếng bênh vực: "Sự nổi tiếng hay sức ảnh hưởng của một người đẹp ở phạm vi trong nước hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả của một sân chơi quốc tế, bởi giám khảo có sự đánh giá theo những tiêu chí riêng của cuộc thi".

Trước Thùy Dung, Huyền My cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi trượt Top 10 thí sinh được yêu thích nhất (Miss Popular Vote) tính theo lượt bình chọn của khán giả tại  cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link