Bị chỉ trích về gu thời trang tại Miss Grand International 2017, Á hậu Huyền My bức xúc lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Đại diện Việt Nam Nguyễn Trần Huyền My có những chia sẻ chân thành khi đến với Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm nay.

Mới đây, Á hậu Huyền My cùng 80 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tề tựu tại buổi họp báo ra mắt Miss Grand International 2017 ở TP.HCM. Dàn thí sinh nhanh chóng nhận được sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng.

huyen-my 1

 Á hậu Huyền My - Đại diện Việt Nam tại “Miss Grand International 2017”.

Á hậu Huyền My rạng rỡ xuất hiện  trong bộ trang phục màu vàng nổi bật thu hút mọi ống kính máy ảnh. Là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi lần này, tuy nhiên phong cách ăn mặc của đại diện Việt Nam ở những hoạt động bên lề nhận không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Trước những nhận xét đó, Á hậu Việt Nam 2014 cho biết trong ngày đầu tiên vì muốn mang đến sự gần gũi với bạn bè quốc tế nên cô đã lựa chọn bộ trang phục khá thoải mái.

Sang ngày thứ hai khi thực hiện các hoạt động photoshoot, ghi hình làm tư liệu cho đêm chung kết thì cô diện trang phục cầu kỳ hơn. Tuy nhiên, có lẽ do góc máy chụp mà bộ trang phục cô diện trên người bất ngờ “phản chủ”.

huyen-my 3

 Đại diện Việt Nam khá thân thiết với người đẹp Nhật Bản.

“Mỗi người có một mắt nhìn nên My không thể nào cố làm hài lòng hết tất cả khán giả được nhưng thật ra My cũng đã cố gắng hết sức mình rồi” - Huyền My bộc bạch.

Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi, người đẹp 22 tuổi  có mời ông Ajno Santos - chuyên gia catwalk hàng đầu Philippines, người đã giúp Hoa hậu Pia Wurrtzbach đăng quang Miss Universe 2015 sang đào tạo về phong cách trình diễn.

Về phần Huyền My, cô chăm chỉ tập luyện hình thể kết hợp với chế độ ăn uống nghiêm ngặt để có được vóc dáng chuẩn nhất. Cùng với đó là sự cố gắng trau dồi thêm tiếng Anh để có phần thể hiện tốt nhất ở Hoa hậu Hoà bình Thế giới năm nay.

huyen-my 2

 Người đẹp gốc Hà thành rạng rỡ trong tà áo dài truyến thống tại “Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017″.

Là nhan sắc đại diên cho dải đất hình chữ S đến với Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017, Huyền My không cho rằng đó là thuận lợi mà cô còn cảm thấy áp lực hơn. Bởi lẽ, khán giả sẽ theo dõi từng bước đi, phần thể hiện của mình.

“My không nghĩ đây là lợi thế mà khán giả áp đặt lên My. My cũng phải cố gắng như các bạn khác và những gì mà My chuẩn bị cũng không có một chút lợi thế nào hơn vì mình là nước chủ nhà cả. Ngược lại, My còn áp lực vì khán giả sẽ theo dõi mình sát sao hơn, mong khán giả sẽ có cái nhìn công tâm hơn ở Miss Grand năm nay” - Á hậu Việt Nam chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link