Linh Chi xúc động khi anti-fan thừa nhận giờ đã là fan hâm mộ của cô sau ồn ào người thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Đón nhận tâm ý từ anti-fan, Linh Chi xúc động và thầm cảm ơn người này đã hiểu và yêu thương cô.

Linh Chi hiện đang hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải, khép lại những ồn ào trong quá khứ khi bị coi là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của nam dancer và vợ cũ Lý Phương Châu. Cawpjd dôi thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc lứa đôi, dành hết những lời tốt đẹp cho đối phương.

Mới đây, Linh Chi có đôi lời gửi đến người chồng của mình. Cô cho biết từng nuôi ước mơ kiếm tìm một người đàn ông như bố mình để gửi gắm yêu thương trọn đời nhưng từ khi gặp Lâm Vinh Hải, cô đã thay đổi suy nghĩ. Linh Chi ngày càng trân quý người đàn ông như anh. Tình yêu của chân dài dành cho Lâm Vinh Hải theo đó cũng lớn dần theo thời gian. "Dẫu vàn lời nói không diễn tả hết được, chỉ biết rằng mỗi ngày em yêu anh nhiều hơn, nhiều hơn ngày đã qua", Linh Chi viết.

linh-chi-xuc-dong 1

Điều đặc biệt là bên cạnh những fan hâm mộ gửi lời khen ngợi và ngưỡng mộ cho tình cảm của Linh Chi thì có một người từ nhận từng là anti-fan của cô gây chú ý. Người này chia sẻ rằng trước đây chưa từng yêu mến cô, thậm chí còn không ưa nhưng vì nhan sắc và phong cách thời trang nên vẫn theo dõi. Thế nhưng theo thừi gian thái độ của người này đã thay đổi 180 độ, chuyển từ ghét sang mến mộ Linh Chi. Tất cả xuất phát từ sự chân thành của cô trong mối tình với chồng cũ Lý Phương Châu.

"Hồi đó chị ghét em thôi rồi khỏi phải bàn, nghĩ em tiểu tam. Follow em là tại vì em đẹp và fashion. Mà đến giờ cho chị bình luận một câu thôi: Ủng hộ em tuyệt đối. Với vị trí và nhan sắc như em thì có thể có tới 1000 lần hơn thế, nhưng em sống đúng nghĩa vì tình yêu, vì người mình yêu và vì người yêu mình. I vote you", dân mạng này bày tỏ.

linh-chi-xuc-dong 2

Linh Chi xúc động đáp lại: "Đọc được bình luận của chị, em thấy may mắn nguyên ngày rồi ạ. Chỉ mong rồi mọi người cũng có cái nhìn sâu sắc như chị và không bị dắt mũi nữa".

Linh Chi và Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò năm 2017, cô bị coi là tiểu tam khiến tổ ấm của cô tan vỡ. Vũ công điển trai cũng bị chỉ trích phụ bạc vợ cũ trong vụ lùm xùm. Đến tháng 8/2017. Thông tin Lý Phương Châu - Hiền Sến hẹn hò rộ lên khi clip ôm ấp tình tứ trong khách sạn bị lộ. Lúc này nhiều người lại phần nào đó đứng về phía Linh Chi. Bản thân Linh Chi và Lâm Vinh Hải nhiều lần lên tiếng phủ nhận việc ngoại tình với nhau. 

Hiện Lâm Vinh Hải đang tận hưởng hạnh phúc bên Linh Chi. Cặp tình nhân vừa kỷ niệm 1 năm đăng ký kết hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link