Bị chỉ trích vô duyên vì ngồi lên đùi Erik, Hòa Minzy lập tức tag hẳn ông xã vào giải thích

( PHUNUTODAY ) - Vào lúc chụp hình kỉ niệm, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp chọn vị trí ngồi lên đùi đàn em Erik thay vì bạn trai ngay ở bên cạnh.

Tối 18/9, Hương Giang bất ngờ tổ chức bữa tiệc linh đình trên du thuyền cùng Matt Liu và hội bạn thân. Dàn khách mời bao gồm những cái tên đình đám như Ngô Kiến Huy, Quỳnh Anh Shyn và đặc biệt là Gia đình Hoa Dâm Bụt. 

Đặc biệt lần này Hòa Minzy còn đưa bạn trai thiếu gia  theo dự bữa tiệc than mật này.  Ca hai cũng nhanh chóng chiếm spotlight. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi cho sự đẹp đôi của cả hai thì hành động của Hoà Minzy lại gây tranh cãi. Cụ thể vào lúc chụp ảnh, khi chọn vị trí ngồi lên đùi đàn em Erik thay vì bạn trai ngay ở bên cạnh. Ngay khi bị chê kém duyên, nữ ca sĩ đã tag thẳng "chồng" vào để trần tình.

hoa-minzy-bi-chi-trich 1

Bức ảnh gây tranh cãi đến từ vị trí ngồi của Hoà Minzy.

Cô viết: "Vợ không ngồi chỗ chồng là chuẩn quá. Chụp góc rộng càng ngồi ngoài mặt càng bị bành ra cơ. Mặt chồng to dễ sợ". Ngay sau đó, "ông xã" Minh Hải cũng nhanh chóng vào đáp lời vợ: "Kệ đi! Quan trọng gì đâu! Đẹp xấu gì tầm này nữa".

hoa-minzy-bi-chi-trich 2
hoa-minzy-bi-chi-trich 3

Hóa ra là vì  lo sợ điện thoại chụp góc rộng sẽ khiến mặt mình bị bành nên Hoà Minzy mới chọn chỗ sát bên Erik. Đặc biệt câu trả lời của bạn trai đại gia lại càng củng cố thêm việc anh đã có chủ nên chẳng cần quan trọng gì chuyện đẹp xấu nữa, ngồi đâu cũng như nhau. 

Hòa Minzy và Minh Hải công khai hẹn hò cách đây gần 2 năm. Cho đến nay cặp đôi đã vướng vào vô số tin đồn đã làm đám cưới và đã sinh con và cô đã về ở chung với Minh Hải từ khá lâu. Cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ bởi tình cảm bền chặt vào những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. 

Minh Hải sinh năm 1988, hiện đang là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn tại miền Tây. Gia đình anh thuộc dạng khá giả nhất nhì thành phố Long An. Không chỉ thường xuyên đi du lịch mà Minh Hải còn rất chăm khoe những món đồ đắt tiền đến từ các thương hiệu lớn. Đối với Hòa Minzy, ông xã là người đã giúp đỡ cô rất nhiều trong công việc: "Anh ấy là người rất tuyệt vời, có trí thức và lòng nhân ái. Tôi cũng rất hạnh phúc, cuộc đời ngọt ngào thật sự và giúp công việc thăng hoa rất nhiều". Cô thường xuyên dành những lời có cánh dành cho ông xã. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link