Linh Rin có style đầy nữ tính và trang nhã, chị em ngắm là học được nhiều combo sang xịn

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía loạt set trang phục sau đây của Linh Rin, chị em sẽ học hỏi được khá nhiều tips lên đồ.

Linh Rin từng là một hot girl nổi tiếng Hà Thành, hiện tại, cô đang vô cùng hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân Phillip Nguyễn. Cô sở hữu phong cách thời trang rất hút mắt. Đặc trưng style của Linh Rin là sự nữ tính, nhã nhặn và thanh lịch. Ngắm nghía loạt set trang phục sau đây của Linh Rin, chị em sẽ học hỏi được khá nhiều tips lên đồ.

Empty

Diện váy mang tông màu xanh olive, choàng khăn chấm bi và đi sandal, Linh Rin có được tổng thể trang phục tươi trẻ, giúp tôn lên đôi chân siêu nuột.

Empty

Áo blouse trắng kết hợp với chân váy ngắn là combo không quá mới mẻ, nhưng vẫn luôn hút mắt với chân váy lấp lánh ánh kim.

Empty

Combo áo sơ mi hồng pastel và chân váy bút chì mang đến cho Linh Rin vẻ ngoài vừa ngọt ngào, vừa sang trọng. Kiểu tóc xõa bồng bềnh, hớt lệch sang nữ tính vô cùng. 

Empty

Linh Rin cực ra dáng tiểu thư nhà giàu khi diện áo khoác vải tweed + chân váy ngắn đồng bộ. 

Empty

Chị em nên bổ sung cho tủ đồ vài chiếc váy maxi. Đây là mẫu váy hoàn hảo cho mùa hè sắp tới, diện đẹp từ đi chơi đến đi du lịch.

Empty

Th vì kết hợp áo trắng với quần âu đen, quần jeans như thông thường, nàng cựu hot girl đã chọn quần ánh kim. Item này tăng vẻ long lanh cho người diện, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch.

Empty

Diện một bộ đồ tuyền màu trắng, vẻ ngoài của Linh Rin toát lên sự phóng khoáng, mà vẫn trang nhã. 

Empty

Mẫu váy dáng dài họa tiết Linh Rin đang diện mang tông màu tối, nhưng chẳng hề "dừ" chút nào, trái lại rất sang chảnh. 

Empty

Chi tiết nhấn eo trên áo trench coat tưởng "vô thưởng vô phạt", nhưng lại có tác dụng tăng vẻ sang trọng, chỉn chu, và còn tôn dáng tốt.

Empty

 Set đồ của Linh Rin cũng toàn những món đơn giản như là áo blouse trắng + quần ống đứng khoác ngoài, trench coat nhưng độ thanh lịch, xịn mịn là không thể phủ nhận.

Empty

Chiếc váy đen Linh Rin diện đơn giản nhưng "có võ" khi giúp tôn lên vóc dáng nuột nà, đồng thời mang đến vẻ sang trọng, tinh tế cho người mặc.

Empty

Thay vì đi giày cao gót, cô chọn một đôi Oxford trắng để mang đến cho tổng thể sự trẻ trung mà vẫn thanh lịch. Tổng thể trang phục này thực sự hoàn hảo để chị em học hỏi và diện đến công sở.

Empty

Mẫu váy trắng tay bồng, cổ vuông còn xuyệt tông với bạn trai, khiến hai người đã đẹp đôi lại càng thêm ăn ý.

Empty

Linh Rin dù diện đồ sang trọng, nổi bật đến đâu cũng không quên ăn diện xuyệt tông với bạn trai. Khoảnh khắc cặp đôi này cực kỳ sang trọng, tươi trẻ trong những outfit màu hồng vỏ đỗ càng khiến dân tình thêm xuýt xoa vì độ ngọt ngào.

Empty

Diện set đồ đơn giản gồm áo polo trắng, quần skinny jeans và giày sneaker trắng, Linh Rin cũng toát lên sự sang trọng, quý tộc của nàng dâu tương lai nhà hào môn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link