Học hỏi một vài cách diện đồ bộ của sao Việt, chẳng tốn thời gian mà vẫn sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Để hình dung thế nào là diện đồ bộ sành điệu, hút mắt, chị em hãy ngắm loạt outfit sau đây của các mỹ nhân Việt nhé!

Nhiều khi chẳng cần đến váy đầm lồng lộn, các mỹ nhân Việt cứ hoàn thiện phong cách với một set đồ bộ thoải mái. Set đồ bộ nhấn nhá phụ kiện, túi xách hợp lý, vậy là đã có được outfit đẹp không chê được điểm nào. Và để hình dung thế nào là diện đồ bộ sành điệu, hút mắt, chị em hãy ngắm loạt outfit sau đây.

Empty

Hồng Diễm bỏ qua thao tác sơ vin, nhờ vậy mà tổng thể trang phục toát lên sự phóng khoáng, thoải mái. Vì chọn trang phục mang tông màu trắng, vẻ ngoài của Hồng Diễm còn có được sự nhẹ nhàng, trang nhã. Set đồ len vốn dĩ có form dáng khá đơn giản nếu không nói nó khá giống đồ ngủ. Sợi len được đan móc vặn thừng tạo nên các hoa văn 3D nhỏ. Cô nàng cũng tối giản hết cỡ các món phụ kiện đính kèm theo, chỉ xách mỗi chiếc túi. Có hàng trăm lượt bình luận ngợi khen nhan sắc của bà mẹ 2 con, dẫu vậy, cô vẫn khiêm tốn trả lời là do sự hỗ trợ của áo quần.

Empty

Trần Tiểu Vy toát lên vẻ gợi cảm khi diện áo cổ yếm, họa tiết hoa và quần ống suông đồng bộ. Tiểu Vy nhấn nhá cho bộ đồ một đôi khuyên tai vàng. Nàng Hậu sở hữu vóc dáng chuẩn nên dù lên đồ đơn giản vẫn rất bắt mắt.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc diện cả cây crop top + quần ống suông. Chi tiết vải nhăn giúp trang phục càng thêm ấn tượng. Chiếm trọn spotlight ở đây phải là vòng eo thon, làn da mịn màng của cô.

Empty

Tiểu Vy diện một bộ đồ đen khá thoải mái. Để outfit không bị đơn điệu, nàng hậu đeo một chiếc dây chuyền vàng, thiết kế mắt xích cùng túi xách trắng nổi bật.

Empty

Đỗ Mỹ Linh diện đồ bộ có chi tiết cổ yếm là "đắt giá" nhất, vì giúp tăng vẻ yêu kiều cho người diện. Tông màu trắng cũng là yếu tố giúp vẻ ngoài của Đỗ Mỹ Linh trông vô cùng "chanh sả".

Empty

Huyền My đúng chất phóng khoáng, nhưng không kém phần xinh tươi khi diện bộ đồ tuyền màu trắng. Đôi dép mule cô chọn ăn nhập hoàn hảo với outfit. 

Empty

"Set liền cành" mà Tú Anh diện có tông màu be nền nã, mang đến cho người mặc vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Kiểu tóc búi, đôi khuyên tai mà nàng Á hậu chọn càng tăng vẻ "thượng lưu" cho outfit.

Empty

Thanh Hằng sang trọng và không kém phần trẻ trung khi diện set đồng bộ mang màu xanh da trời. Thiết kế bay bổng của bộ đồ mang đến sức hút khó rời mắt cho người diện. 

Empty

Đỗ Mỹ Linh sang trọng và gợi cảm khi diện outfit gồm áo quây kết hợp với quần âu đồng bộ. 

Empty

Hồ Ngọc Hà cho thấy sự "cao tay" trong khoản hack dáng. Cô kết hợp áo nhấn eo với quần ống suông, giúp tôn lên vòng 2 bé xíu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link