Những người đẹp Việt được báo nước ngoài hết lời ca ngợi, được gọi tên là "nữ thần"

( PHUNUTODAY ) - Điều này không chỉ là niềm tự hào của sao Vbiz, mà còn chứng minh tầm nhan sắc Việt sánh ngang với những cái tên lớn trên thế giới.

Không chỉ "đốn tim" người hâm mộ trong nước, nhiều người đẹp còn xuất hiện trên báo quốc tế với những hình ảnh xinh đẹp và lời khen ngợi cho nhan sắc vượt trội. 

Minh Hằng

Gọng ca Sắc Môi Em Hồng từng khiến netizen không khỏi tự hào khi được tờ Chinatimes.com ca ngợi là "nữ thần". "Nữ thần Việt Nam Minh Hằng nổi đình nổi đám với vẻ ngoài lộng lẫy, vóc dáng xinh đẹp, không hổ danh là "Nữ hoàng" trên khắp các bộ phim, ca khúc và video. Minh Hằng có tính cách cá tính, sôi nổi, thỉnh thoảng mới tung ảnh gợi cảm lên Instagram", trang này viết. Thậm chí, những bức ảnh trên trang cá nhân của cô còn được mô tả kĩ càng về vẻ đẹp cũng như phong cách thời trang gợi cảm. 

Empty

Hình ảnh Minh Hằng được ca ngợi cho vẻ đẹp và phong cách ăn mặc gợi cảm, táo bạo trên báo quốc tế. 

Người đẹp sinh năm 1987 chăm thả dáng nuột nà trong những bộ cánh cắt khoét táo bạo, khoe trọn đường cong cơ thể nóng bỏng nhờ tập luyện giữ dáng. Bên cạnh đó, những bức ảnh cận cảnh của cô cũng nhận mưa lời khen cho đường nét gương mặt hài hòa, thanh tú. 

Empty

Minh Hằng "đốt mắt" người nhìn khi thả dáng chuẩn chỉnh trong những thiết kế cắt xẻ .

Empty

Ca sĩ trong thiết kế xuyên thấu "gây sốt" cuối năm 2021. 

Elly Trần

Theo đuổi phong cách sexy hết nấc, Elly Trần từng có mặt với tần suất dày đặc trên các tạp chí của Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan... Bên cạnh đó, nét đẹp của bà mẹ 2 con còn từng được so sánh với MC nổi tiếng Trung Quốc - Dao Dao, từng được một trang báo Singapore chuyên về giải trí ca ngợi cô có vóc dáng xinh đẹp, "vạn người mê".

Empty

 Elly Trần nổi tiếng xuyên quốc gia bởi vẻ đẹp nóng bỏng. 

Bên cạnh vẻ đẹp hình thể "căng đét", cô cũng vướng nhiều nghi vấn liên quan phẫu thuật thẩm mĩ. Dù nhan sắc có nhiều thay đổi rõ rệt, song người đẹp chưa từng thừa nhận "dao kéo". 

Empty

Gương mặt hiện tại của người đẹp được nhận xét hoàn hảo hơn nhiều. 

Empty

Phần mũi của Elly Trần trong bộ ảnh đầu năm được fan soi như vừa "dao kéo". 

Chi Pu

Xuất hiện trên báo quốc tế do từng làm đại diện phát ngôn cho một nhãn hàng, Chi Pu từng khiến fan nước ngoài trầm trồ trước nét đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn. Trong đó, một bài báo xứ Trung còn khẳng định diện mạo của giọng ca Đóa Hoa Hồng không kém cạnh gì "em gái trà sữa" Chương Trạch Thiên.

Empty

Chi Pu gây "sốt" với vẻ ngoài không thua kém các mỹ nhân Cbiz. 

Chủ nhân bản hit Anh Ơi Ở Lại theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Trong những hình ảnh được nữ diễn viên Chị Chị Em Em chia sẻ trên trang cá nhân, dân tình không khỏi trầm trồ.

Empty

Diện mạo ngày càng nóng bỏng hút mọi ánh nhì.

Huyền My

"Gương mặt của Cổ Lực Na Trát, vòng một của Liễu Nham, đôi chân của Đường Yên - người đẹp Việt Nam này có tất cả" - đây là những dòng nhận xét mà báo Trung dành cho Á hậu Huyền My. Thời điểm góp mặt tại Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp sinh năm 1995 ghi điểm tuyệt đối bởi chiều cao 1m74, số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. 

Empty

Á hậu Huyền My sở hữu vẻ đẹp chuẩn châu Á với những đường nét hài hòa. 

Gần đây, người đẹp ít có mặt tại sự kiện giải trí mà theo đuổi nghề MC, chăm khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung ở sân golf.

Empty

Người đẹp gốc Hà thành ngày càng thăng hạng về nhan sắc trẻ trung.

Khả Ngân

Góp mặt trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt, Khả Ngân từng nhận mưa lời khen từ bạn bè quốc tế cho gương mặt khả ái. Vốn là một trong những hot girl đình đám, nữ diễn viên 11 Tháng 5 Ngày còn từng lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á 2019. Ở tuổi 1997, người đẹp gốc Sài thành theo đuổi hình tượng năng động nhưng cũng không kém phần sexy. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link