Linh Rin từ ngày có người yêu bỗng "hiền" hơn hẳn, diện bikini cũng kín bưng

( PHUNUTODAY ) - Có thể đó cũng là điều không riêng gì thiếu gia Phillip Nguyễn và cả showbiz đều yêu mến ở Linh Rin.

Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn từ ngày công khai hẹn hò luôn là cặp trai tài gái sắc được công chúng hết lòng ủng hộ. Linh Rin là nàng tiểu thư Hà thành luôn chọn cho mình những bộ cánh thanh lịch, sang trọng. Đây là điều mà không riêng gì thiếu gia Phillip Nguyễn và cả showbiz đều yêu mến ở Linh Rin.

Empty

Linh Rin sở hữu gu thời trang đúng chuẩn tiểu thư đài các vô cùng tinh tế. Một điều quan trọng nữa là toàn đồ hiệu đình đám. 

Empty

Dù có thân hình gợi cảm nhưng cô luôn giữ cho mình hình ảnh kín đáo nhất có thể để luôn chỉn chu trong mắt người hâm mộ.

Empty

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng không Linh Rin luôn được khen ngợi vì khả năng chọn đồ tôn nhan sắc và vóc dáng. Cô không chuộng phong cách hở bạo mà thích sự nhẹ nhàng. Đây chính là điều mà Linh Rin luôn trung thành suốt bao nhiêu năm, kể cả khi độc thân hay khi hẹn hò cùng thiếu gia nhà hào môn.

Tuy nhiên, có một điều mà dường như ai cũng nhận ra đó là ngay khi hẹn hò cùng thiếu gia Phillip Nguyễn, Linh Rin lập tức tiết chế những bộ bikini nóng bỏng. Mặc dù những thiết kế này khi còn độc thân chưa bao giờ cô nàng e ngại.

Empty

Khi độc thân thì không ngại bikini sexy, từ ngày yêu thiếu gia nhà hào môn, đến đồ bơi Linh Rin cũng kín bưng không hở "khúc" nào. Giờ đây cô gắn liền với hình ảnh kín đáo, cao sang hơn với những thiết kế liền mảnh vẫn tôn trọn body gợi cảm của bạn gái thiếu gia.

Empty

Phong cách thường ngay vẫn trung thành với sự kín đáo nhẹ nhàng nhưng với những bộ bikini nóng bỏng thì Linh Rin khéo léo tiết chế. Bộ đồ đã kín bưng, Linh Rin còn quàng thêm khăn lụa vừa tạo điểm nhấn vừa thể hiện sự kín đáo của mình.

Empty

Có thể nói cô vốn là tín đồ của bikini gợi cảm nhưng từ khi hẹn hò với thiếu gia Phillip Nguyễn đúng là Linh Rin "toàn tâm toàn ý" chọn những thiết kế kín đáo, đơn giản nhất. Điều này đủ cho thấy tình cảm của Linh Rin dành cho thiếu gia Phillip Nguyễn ngọt ngào và sâu sắc đến thế nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link