Link xem trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Miss Universe 2016

( PHUNUTODAY ) - Miss Universe 2016 sẽ chính thức diễn ra vào 7 giờ sáng ngày 30/1 (ngày 3 Tết) theo giờ Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên VTV6.

 Sau gần một tháng tranh tài, đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Miss Universe 2016 sẽ chính thức diễn ra vào 7 giờ sáng ngày 30/1 (ngày 3 Tết) theo giờ Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên VTV6.

LE-HANG-hoa-hau-hoan-vu-phunutoday.vn2

 

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là á hậu Hoàn vũ Đặng Thị Lệ Hằng. Cô vừa trải qua đêm thi bán kết quan trọng với các phần thi giới thiệu bản thân, trang phục dạ hội, bikinitrang phục dân tộc.

Tuy được đánh giá khá cao nhưng Lệ Hằng chưa thực sự tỏa sáng trong đêm bán kết. Chính vì vậy, nhiều người đang chờ đợi sự bùng nổ và cả may mắn dành cô trong đêm thi quan trọng nhất sắp tới.

dang-thi-le-hang-hoa-hau-hoan-vu-phunutoday.vn

 

Hiện tại, Lệ Hằng xếp ở vị trí thứ 5 trong Top thí sinh được khán giả bầu chọn. Đại diện Philippines vững chắc ở vị trí số 1 với gần 900.000 lượt bầu. Người đẹp Indonesia giữ vị trí thứ 2 với 389.335 phiếu bầu. Sau đó đến các người đẹp Thái Lan, Peru.

Cô vừa tập luyện cùng các thí sinh khác để chuẩn bị cho đêm chung kết. Cuộc thi năm nay diễn ra với khá nhiều tranh cãi và bàn luận, liệu đại diện Việt Nam có thể tạo được bất ngờ trong cuộc thi hấp dẫn nhất hành tinh này?

Xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 TẠI ĐÂY!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link