Lisa - Leon nhà Hà Hồ khiến fan tan chảy với hành động đặc biệt dành cho gia đình

( PHUNUTODAY ) - Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý đã có hành động cực đáng yêu và hiếu thảo dành cho các mẹ mình.

Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải dòng trạng thái về cặp song sinh Lisa và Leon. Leon bảo: "Tí nữa mẹ đi về nhà con mát xa cho mẹ". Hà Hồ hỏi lại: "Vì sao vậy con?". Ú lại nói: "Vì mẹ đau ở chân". Lúc này, Lisa mới lên tiếng: "Mát xa cho ông nội nữa". Nữ ca sĩ hài lòng nói: "Cảm ơn hai con".

leon1

Lisa còn được mẹ sắm cho bộ đồ chơi nhà bếp và lập tức tự rán trứng để chuẩn bị bữa ăn cho mình và em trai. 

leon2

Từ khi Hồ Ngọc Hà lập tài khoản Instagram cho con, nhất cử nhất động của hai em bé đều được fan quan tâm. Khi được 14 tháng tuổi, hai nhóc tỳ đã trở thành ngôi sao mạng xã hội với hơn hàng trăm nghìn người theo dõi trên Instagram. Trong 2 bé, Leon có vẻ được quan tâm hơn bởi gương mặt hài hước, tính cách tinh nghịch và là "cây hài" của cả gia đình. Chính vì thế, hồi tháng 7/2021, một số người đã để lại bình luận "kém duyên" như: "Chị Hà thương Leon nhiều hơn Lisa", "Không biết Leon pha trò nhiều hơn nên chụp nhiều hơn hay sao mà trên tin với cả video cũng Leon nhiều"...

cach-day-con-cua-ha-ho-tu-khong-dung-do-hieu-den-phai-yeu-thuong-nhau-0b7a8a7e

Đối diện với những bình luận trên, Hồ Ngọc Hà không lên tiếng đáp trả. Thay vào đó, cư dân mạng phát hiện những bình luận đó biến mất khỏi trang cá nhân của "bà mẹ 3 con" chỉ sau ít phút.

Có người còn bình luận dưới ảnh của cặp song sinh Lisa - Leon: "Hôm trước em thấy nhiều bạn nói chị Hà thương Leon hơn nên toàn đăng ảnh Leon, mắt cũng toàn hướng về ông tướng mà bỏ bê Lisa. Nhưng theo dõi Instagram, em thấy chị Hà thương đều 2 bé". Đáp lại lời nhận xét chân thành, Hồ Ngọc Hà viết: "Con mà có thương ít hơn với nhiều hơn thì không còn là con người rồi em. Mấy người đó chắc chưa có con nên chưa hiểu. Mình đừng bận tâm nhé".

Hà Hồ và Kim Lý về chung một nhà được 5 năm nhưng chưa vội tổ chức hôn lễ mà tập trung chăm lo vun đắp cho tổ ấm của gia đình. "Nữ hoàng giải trí" ngày càng thành công trong sự nghiệp ca hát lẫn kinh doanh. Cô còn vừa quay trở lại với với vai trò mentor trong show truyền hình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link