Lisa diện đồ ôm sát vô tình để lộ đôi chân gầy tong teo, lỗi đều là do chọn trang phục

( PHUNUTODAY ) - Lisa (Black Pink) gầy tong teo, loắt choắt "như học sinh” do sai lầm khi chọn trang phục ra sân bay.

Trên ảnh đã chỉnh sửa hay ảnh do phóng viên chụp, các thành viên đẹp lung linh là vậy, tuy nhiên fan lại tò mò không biết ở ngoài 4 mỹ nhân Black Pink có giữ được phong độ như vậy hay không. Loạt ảnh fan chụp vội sau đây sẽ giúp fan có cái nhìn rõ nét hơn về body thật của một thành viên đó là Lisa.

Mới đây cô nàng Lisa vừa lên đường ra sân bay đến Paris để tham dự show diễn của nhà mốt Celine. Ngay lập tức sự xuất hiện của Lisa đã thu hút đông đảo sự chú ý của cánh phóng viên và người hâm mộ. Tại sân bay, Lisa ăn vận khá đơn giản khi diện áo nỉ mix cùng quần skinny jeans đơn giản. Tuy nhiên bộ cánh này đồng thời cũng làm lộ nhược điểm cơ thể gầy gò, body loắt choắt như học sinh của Lisa.

Empty

Lisa xuất hiện tại sân bay để lên đường đến Paris tham dự show diễn của Celine. Diện áo nỉ mix cùng quần jeans đơn giản nhưng set đồ này lại làm lộ rõ nhược điểm cơ thể gầy tong teo của Lisa.

Empty

Vẫn biết Lisa có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng mẫu quần jeans dáng ôm như này càng khiến đôi chân trông "gầy như que củi".

Empty

Thêm vào đó cô nàng còn xắn gấu quần và diện áo nỉ dáng oversized nên càng làm lộ rõ sự chênh lệch của cơ thể phần trên và dưới, khiến đôi chân gầy gò càng hiện rõ hơn.

Như vậy là chỉ vì sai lầm khi chọn trang phục mà Lisa đã phơi bày toàn bộ nhược điểm cơ thể mảnh mai, đôi chân tong teo thiếu sức sống chứ không hề sexy, khỏe khắn như trên sân khấu. Lisa cũng chính là minh chứng cho thấy nếu sở hữu vóc dáng gầy gò thì bạn nên tránh xa những mẫu quần jeans tối màu có dáng ôm sát. Thay vào đó bạn có thể chọn những mẫu quần dáng suông rộng, hoặc quần jeans sáng màu sẽ giúp cân bằng vóc dáng tốt hơn.

a9-1569493248040491947570

Cùng diện đồ đen nhưng khi diện quần ống rộng Lisa đã che được nhược điểm đôi chân gầy gò, đồng thời còn giúp cô trông đẳng cấp và sành điệu hơn hẳn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Những mẫu quần sáng màu hoặc quần dáng suông rộng rãi sẽ giúp Lisa che được nhược điểm đôi chân gầy gò.

Lisa là một trong những thành viên sở hữu phong cách thời trang được giới chuyên môn đánh giá cao. Không hề thua kém Jennie, cô nhận được sự yêu thích của các nhãn hàng quốc tế và trở thành gương mặt đại diện các nhãn hàng thời trang tại thị trường châu Á. Thời trang của Lisa không bị "đóng khung" vào một khuôn khổ nào, ngược lại còn thể hiện cá tính riêng thông qua cách kết hợp trang phục và phụ kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link