Đâu phải mình Luna, rất nhiều sao Hàn cũng là nạn nhân của makeup quá nhiều phần

( PHUNUTODAY ) - Các nghệ sĩ Hàn Quốc thường xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo. Tuy nhiên, họ cũng không ít lần khiến công chúng giật mình trước lớp trang điểm quá đậm, trắng bệch.

 Tham dự một sự kiện gần đây, công chúng được phen hoảng hồn trước hình ảnh Luna xinh đẹp ngày nào trở thành thảm họa make up. Cựu thành viên nhóm f(x) xuất hiện với gương mặt trắng bệch, hai má đánh hồng rực, son môi, lông mày cũng được tô điểm quá đậm. Luna chính là người tự trang điểm cho mình lần này. Với phấn nền sáng so với tông da cùng má hồng quá đậm, nhiều người nhận xét cô trông như diễn viên tuồng.

luna-va-dan-sao-han-bong-dung-tro-thanh-tham-hoa-make-up-fa95ba

Người hâm mộ cho rằng đây là lỗi của thợ trang điểm. Tuy nhiên, thực tế chính Luna đã tự làm tóc và trang điểm trước buổi diễn. Trên trang cá nhân, thành viên nhóm f(x) còn tự hào khoe với người hâm mộ về thành quả của mình.

Bức ảnh trong hậu trường cho thấy khuôn mặt Luna không lệch màu da và loang lổ như khi xuất hiện trên sân khấu. Nhiều người cho rằng giọng ca 26 tuổi không biết đèn sân khấu sẽ làm thay đổi màu sắc của lớp trang điểm, khiến nhan sắc của cô bị "dìm hàng" không thương tiếc.

Do tính chất công việc nên các sao Hàn thường xuyên phải make up mỗi khi xuất hiện. Phần lớn họ đều được khen ngợi nhờ làn da trắng mịn không tỳ vết. Thế nhưng vẫn có một số lần thần tượng Kpop khiến fan không khỏi sốc vì trở thành thảm họa trang điểm.

luna-va-dan-sao-han-bong-dung-tro-thanh-tham-hoa-make-up-7060a8

Như Yerin – thành viên nhóm GFriend – vốn được biết đến như idol có làn da đẹp. Tuy nhiên, cô từng xuất hiện ở sân bay với gương mặt trắng bệch, bóng dầu và không đều màu. Nhiều ý kiến cho rằng Yerin đã lạm dụng make up khiến cho vẻ ngoài thiếu tự nhiên, lộ khuyết điểm. Ảnh: fnstar.

luna-va-dan-sao-han-bong-dung-tro-thanh-tham-hoa-make-up-c11ca2
luna-va-dan-sao-han-bong-dung-tro-thanh-tham-hoa-make-up-aad1b6

Goo Hye Sun cũng được đánh giá là sao nữ có mặt mộc xinh đẹp không khác gì trang điểm, với đường nét sắc sảo và làn da trắng sứ. Nhưng cô cũng bị coi là thảm họa make up khi đánh phấn quá dày khiến gương mặt trở nên cứng đờ, trắng quá mức. Ảnh: TV Daily.

luna-va-dan-sao-han-bong-dung-tro-thanh-tham-hoa-make-up-9af85c

Ngay cả “tình đầu quốc dân” Suzy cũng mắc lỗi trang điểm khi gương mặt lộ rõ những vệt phấn loang lổ, cùng sự tương phản giữa vùng cổ và mặt. Dân mạng Hàn nhận định idol xứ kim chi chỉ lung linh trong các bức hình của fan, còn dưới ống kính phóng viên hay ngoài đời thì nhan sắc lại không được hoàn hảo như vậy. Ảnh: Newsen.

luna-va-dan-sao-han-bong-dung-tro-thanh-tham-hoa-make-up-1bc9ac
luna-va-dan-sao-han-bong-dung-tro-thanh-tham-hoa-make-up-53bee5

ChoA – cựu thành viên nhóm AOA cũng nhiều lần bị “bóc mẽ” nhan sắc do thường xuyên xuất hiện với lớp phấn dày cộm, khiến cô trông kém xinh. Ảnh: TV Daily.

luna-va-dan-sao-han-bong-dung-tro-thanh-tham-hoa-make-up-8a9d4e

Sở hữu làn da ngăm khỏe khoắn nhưng Seolhyun (nhóm AOA) thường xuyên lạm dụng make up để có được làn da trắng sứ, phù hợp với tiêu chuẩn cái đẹp ở Hàn Quốc. 9X xuất hiện với gương mặt trắng bệch do đánh phấn quá đậm, trái ngược hoàn toàn với vùng da ở cổ. Ảnh: Pinterest.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link