Vóc dáng và nhan sắc không đùa được đâu của nàng "tiểu tam" hot màn ảnh Việt Cao Thái Hà

( PHUNUTODAY ) - Trên phim toàn đóng vai phản diện, nhưng ngoài đời, Cao Thái Hà lại trẻ đẹp dễ thương bất ngờ, đó là lý do nhiều người khó lòng tin được.

Cao Thái Hà là một trong những gương mặt trẻ tuổi đầy triển vọng trong làng điện ảnh Việt. Sau hơn 6 năm gắn bó với nghề diễn, cô đã có 20 vai diễn trong 20 bộ phim truyền hình, trong đó có hơn nửa là vai chính, còn lại cũng là các vai thứ chính. Với gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và khả năng diễn xuất ấn tượng, cô đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả qua những bộ phim như: Đồng tiền quỷ ám, Chạm vào danh vọng, Hậu duệ mặt trời,... và gần đây nhất là 2 bộ phim đang được phát sóng là: Bán chồng và Tiếng sét trong mưa.

Thật trùng hợp, trong cả 2 bộ phim, nữ diễn viên xinh đẹp đều vào vai phản diện. Nếu như ở “Bán chồng”, Cao Thái Hà vào vai Diệu Ngọc - “cô gái vàng trong làng Tuesday” với 2 lần ngoại tình với người đã có gia đình thì trong “Tiếng sét trong mưa”, cô nàng lại tiếp tục tạo nghiệp khi thủ vai mợ Hai sáng - người phụ nữ lăng loàn, tàn độc. 

Empty

Tạo hình nhân vật Diệu Ngọc - “tiểu tam” nửa chính nửa tà trong “Bán chồng”.

Empty

Mợ Hai Sáng đầy nanh nọc và tàn ác trong phim “Tiếng sét trong mưa”.

Trên phim 5 lần 7 lượt vào vai phản diện thế nhưng ít ai biết rằng, ở ngoài đời, nữ diễn viên gốc Cần Thơ lại sở hữu ngoại hình trẻ trung và dễ thương nhường này.

Empty

Người đẹp sinh năm 1990 sở hữu gương mặt thanh tú, cùng làn da trắng hồng, mịn màng, trẻ trung không khác gì thiếu nữ.

Empty

Nữ diễn viên chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ sở hữu nụ cười tươi, làn da trắng sáng tự nhiên và diện mạo tươi trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Empty

Nhan sắc ở tuổi 29 của top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Không chỉ sở hữu gương mặt trẻ trung “hack” tuổi mà Người đẹp Biển Tây 2009 còn nổi tiếng với số đo hình thể ấn tượng và thân hình cực kỳ nóng bỏng.

Empty

Mỹ nhân Hậu duệ mặt trời sở hữu chiều cao 1m70 đầy ấn tượng cùng số đo 3 vòng 86-60-92 cực chuẩn. 

Để có được vóc dáng “đẹp từng centimet” và diện mạo trẻ trung đầy thu hút như vậy thì bên cạnh việc ăn uống lành mạnh, khoa học, Cao Thái Hà còn rất chăm chỉ rèn luyện nhiều môn thể thao như: gym, yoga, boxing,... giúp duy trì vẻ đẹp thanh xuân, cho cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh và giữ gìn vóc dáng hiệu quả.

Empty

Yoga là phương pháp luyện tập được nữ diễn viên yêu thích nhất bởi những tác dụng thần kỳ mà nó mang lại cho làn da, vóc dáng và sức khỏe.

Việc tập luyện yoga hàng ngày giúp tiêu hao năng lượng và chất béo dư thừa của cơ thể, giúp cải thiện vóc dáng vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó,  phương pháp này còn giúp cho cơ thể đào thải các độc tố ra ngoài, điều tiết hoạt động của các cơ quan. Nhờ đó mà cơ thể sẽ trở nên khỏe mạnh, tinh thần thư thái, khuôn mặt tươi trẻ rạng rỡ.

Empty

Ngoài việc tập yoga thì nữ diễn viên còn tập cả Boxing để rèn luyện sức khỏe, độ bền, tăng cường cơ bắp và trang bị kỹ năng tự vệ. 

Tập luyện theo phương pháp này sẽ giúp bạn cải thiện và nâng cao thể lực, tăng khả năng linh hoạt, khéo léo của cơ thể và hệ thần kinh, cải tạo hình thể, nhanh chóng lấy lại vóc dáng chắc khỏe. Không chỉ thế, Boxing còn có tác dụng giải tỏa stress và  đốt năng lượng hiệu quả giúp giảm cân nhanh mà không cần phải ăn uống quá kiêng khem. 

tren-phim-toan-dong-vai-phan-dien-nhung-ngoai-doi-cao-thai-ha-lai-tre-dep-de-thuong-bat-ngo-41728248_2081379115213861_5762694347032100864_n-1569254485-290-width600height873

Gym cũng là một phương pháp tập luyện được cô nàng áp dụng thường xuyên để giúp thân hình nở nang, săn chắc với số đo 3 vòng chuẩn mực hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link