Cứ tưởng là mặc cũn cỡn lộ hàng nhưng thực tế cả sao Hàn và sao Việt đều rất khéo chọn đồ bảo hộ

( PHUNUTODAY ) - Idol Hàn mặc quần bảo hộ để tránh hớ hênh, sao Việt cũng lộ nhưng cao tay hơn nhờ chi tiết này, hãy cùng xem đó là gì?

Những bộ váy, shorts, bodysuit ngắn cũn thường được các kiều nữ Hàn tận dụng để phô diễn đôi chân dài cùng body nóng bỏng của mình khi trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên chính những thiết kế ngắn cũn này lại khiến khổ chủ nhiều phen đỏ mặt. Ngay cả khi cẩn thận mặc thêm quần bảo hộ nhưng rất nhiều sao Hàn bị lộ dấu vết của chiếc quần nhỏ xíu này mà chẳng hề hay biết.

Từ trước đến giờ các kiều nữ Hàn rất hay gặp phải vấn đề này vì đa phần trang phục biểu diễn của các nhóm nhạc nữ đều chung một công thức trang phục ngắn cũn, cũng có khá nhiều sao Việt để lộ quần bảo hộ nhưng xét về tổng thể các sao Việt lại cao tay hơn chỉ nhờ một chi tiết rất nhỏ.

Sao Hàn

Empty
Empty

Cô nàng Nacy nhóm Momoland rất hay gặp phải tình huống dở khóc dở cười trên sân khấu khi chuyên bị stylist "dí" cho những thiết kế ngắn cũn nhưng lại kèm chiếc quần bảo hộ đen nhìn qua thôi cũng lộ.

Empty

Kiểu quần bảo vệ mặc phía trong quần hoặc váy đang rất thịnh hành ở Kpop, tuy nhiên đa phần đều có màu đen nhìn nổi rõ bên trong trang phục biểu diễn ngắn cũn.

Empty

Các cô nàng của Red Velvet thỉnh thoảng cũng để lộ dấu tích của quần đen bé xíu mỗi khi diện váy ngắn cũn hay ôm sát.

Empty

Chiếc váy này không quá là phản cảm tuy nhiên hơi mất thẩm mỹ. Tà váy xẻ cao để lộ quần trong và đai đeo chân là "dụng ý" của stylist. Tuy nhiên thay vì chọn màu quần trong nổi bật khác màu, stylist nên thay bằng item cùng màu với chiếc váy bên ngoài.

Sao Việt

Mới đây, Minh Hằng đã tham gia biểu diễn tại một sự kiện ở TP.HCM. Diện chiếc váy ngắn khoe trọn đôi chân dài nuột nà, vòng eo thon gọn và bờ vai trần gợi cảm, nữ ca sĩ đã mau chóng lọt vào tầm chú ý của đông đảo khán giả có mặt tại đây. Tuy nhiên cũng vì chiếc váy quá ngắn nên Minh Hằng đã vô tình gặp sự cố kém duyên ngay trên sân khấu. Cụ thể, trong lúc biểu diễn cùng vũ đoàn, do nhảy quá sung nên chiếc váy bị co lên, làm lộ quần bảo hộ bên trong.

Empty

Minh Hằng vừa mới vướng sự cố tương tự như các idol Hàn: Cũng lộ quần bảo hộ khi mặc váy ngắn cũn. Nhưng thay vì mặc những kiểu quần màu đen hay có màu khác biệt, cô nàng chọn quần chìm màu hoàn toàn với váy để tránh việc bị lộ liễu quá mức trước hàng nghìn người.

Empty

Diện đầm ngắn màu trắng, Đông Nhi cũng chọn luôn chiếc quần bảo hộ đồng màu để có lộ thì cũng không quá nhạy cảm.

Empty

Thậm chí Bích Phương còn mặc luôn chiếc quần bảo hộ lấp lánh đồng màu với bộ đầm ngắn ôm sát nên có lộ thì cũng chẳng ai biết đấy là đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link