Livestream giao lưu cùng hàng nghìn dân mạng nhưng cô dâu 62 tuổi lại gặp sự cố nhạy cảm khiến người xem "đỏ mặt"

( PHUNUTODAY ) - Giao lưu cùng mọi người sau khi lập Facebook mới nhưng cô dâu 62 tuổi lại ngồi hớ hênh để lộ nội y gây xôn xao.

Mối tình chênh lệch 35 tuổi của chị Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1957) và anh Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) là một trong những chủ đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều dân mạng suốt thời gian qua. Cặp đôi không chỉ gây chú ý vì tình yêu đũa lệch mà còn bởi những hành động yêuthương dành tặng nhau như xăm tên đối phương, phẫu thuật thẩm mỹ, tặng kim cương… Qua mỗi lần gây xôn xao trên mạng xã hội, cặp đôi lại có thêm hàng trăm nghìn người mến mộ và không thiếu “anti-fan”.

Vợ chồng cô dâu 62 tuổi.

Vợ chồng cô dâu 62 tuổi.

Mỗi khi lên sóng, chị Thu Sao đều khiến mọi người trầm trồ vì những bữa cơm thịnh soạn hay cách chăm sóc sắc đẹp cho bản thân và chồng trẻ. Cô dâu 62 tuổi còn thể hiện sự khéo léo trong giao tiếp của mình khi gọi những fan hâm mộ là “em yêu, chị yêu”… Chính vì thế việc mỗi clip livestream của vợ chồng chị Thu Sao đều thu hút từ hàng trăm đến hàng nghìn người xem cùng lúc là điều không quá bất ngờ.

Mới đây, chị Thu Sao đã gặp phải sự cố khi trong livestream vô tình lộ vùng nhạy cảm do dáng ngồi hớ hênh. Mặc dù chỉ diễn ra trong tích tắc nhưng nhiều dân mạng vẫn nhanh mắt nhìn thấy khiến cả nhân vật chính và người xem đều cảm thấy ngượng ngùng, "đỏ chín mặt". Có lẽ vì vậy nên dù cô dâu 62 tuổi đã xóa clip livestream này ngay lập tức nhưng nhiều dân mạng vẫn kịp lưu ảnh chụp màn hình.

Cô dâu 62 tuổi ăn mặc hớ hênh trong livestream.

Cô dâu 62 tuổi ăn mặc hớ hênh trong livestream.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên chị Thu Sao bị soi về cách ăn mặc. Trước đó, khi livestream cùng chồng trẻ, chị Thu Sao cũng từng hở nội y khi mặc chiếc váy ren cắt cúp táo bạo. 

Ở phần bình luận, người xem khuyên cô dâu Cao Bằng nên chọn trang phục phù hợp để tránh những dị nghị không đáng có.

Chị Thu Sao ăn mặc

Chị Thu Sao ăn mặc "hở bạo".

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao luôn ăn mặc rất sặc sỡ, hở nội y.

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao luôn ăn mặc rất sặc sỡ, hở nội y.

Những bộ trang phục trẻ trung của chị Thu Sao.

Những bộ trang phục trẻ trung của chị Thu Sao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link