Lộ ảnh tình tứ trong hậu trường, ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ danh tính bạn trai mới?

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã công khai xuất hiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật nhưng Thanh Thảo vẫn ngần ngại khi không tiết lộ danh tính người yêu.

Xuất hiện tại trường quay chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy với chủ đề Hãy là chính mình, ca sĩ Thanh Thảo đầy rạng rỡ và tươi trẻ. Đi cùng cô là bạn trai Việt kiều, người vừa được cô công khai hình ảnh cách đây chưa lâu. Nữ ca sĩ Búp bê con trai công khai bạn trai vào dịp Tết Nguyên đán khi cô nhập viện để phẫu thuật răng.

Trong suốt buổi ghi hình, bạn trai Thanh Thảo ân cần chăm sóc cho cho chị. Cặp đôi không ngại nắm tay nhau, trao ánh nhìn tình tứ. Khi Thanh Thảo biểu diễn trên sân khấu, bạn trai cô lặng lẽ đứng dưới quan sát và chờ đợi. Tuy nhiên khi được hỏi về bạn trai, Thanh Thảo từ chối chia sẻ vì muốn giữ những điều bí mật cho riêng mình.

thanh-thao

Thanh Thảo và bạn trai tình tứ trong hậu trường. 

Đây là lần trở lại đầy hoành tráng của Thanh Thảo kể từ sau liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát tổ chức tại Hà Nội vào tháng 7/2016. Là một trong những ca sĩ có thâm niên trong làng nhạc Việt, dù nổi tiếng đã lâu nhưng "búp bê" vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ bằng những sản phẩm có đầu tư và niềm đam mê âm nhạc.

Trong đêm nhạc, Thanh Thảo sẽ có nhiều tiết mục ấn tượng kể từ sau live show kỷ niệm 20 năm ca hát, tổ chức tại Hà Nội vào tháng 7/2016. Thanh Thảo là một trong những ca sĩ có thâm niên ca hát trong làng nhạc Việt. Dù nổi tiếng đã lâu, chị vẫn giữ được sức hút riêng.

thanh-tho3

 Thanh Thảo bùng nổ trên sân khấu.

Từng trải qua nhiều scandal tình cảm nhưng hiện tại, dù đã ở tuổi U40, Thanh Thảo vẫn sống một mình cùng con trai nuôi Jacky Minh Trí. Vốn là người kín tiếng về đời tư, nữ ca sĩ hiếm khi hé lộ về bạn trai của mình.

Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, lần đầu tiên Thanh Thảo chính thức xác nhận và công khai hình ảnh của bạn trai. Được biết, bạn trai Thanh Thảo tên Tom, là một doanh nhân Việt kiều tại Mỹ. Cả hai quen nhau được hơn một năm sau khi Thanh Thảo chia tay bạn trai đại gia. Thời gian gần đây, Thanh Thảo thường xuyên chia sẻ về người yêu mới trên trang cá nhân.

img_3195_LADJ

 Thanh Thảo và bạn trai Việt Kiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn