Lộ bằng chứng chứng minh Hồ Ngọc Hà có phẫu thuật thẩm mỹ hay không

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những bằng chứng chứng minh Hồ Ngọc Hà có phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Theo thông tin mới nhất, một người từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực truyền thông giải trí đã đăng tải bức ảnh gây tranh cãi về nhan sắc của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, trong tấm ảnh này, nữ ca sỹ chụp cùng Quang Dũng khi hai người đang ở tuổi đôi mươi. Cùng với đó, người này đã dùng những lời lẽ khiếm nhã để ám chỉ việc bà mẹ một con đã "trùng tu" lại gương mặt để có được nhan sắc quyến rũ như bây giờ.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà bị tố phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt xinh đẹp như hiện tại. 

Mặc dù sau đó, Hồ Ngọc Hà đã đáp lại rằng, "Xin lỗi em, chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn". Đồng thời, người đẹp cũng nhắn nhủ "Em làm không, chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé!". Chưa dừng lại ở đó, bạn thân của Hồ Ngọc Hà - NTK Lý Quí Khánh nói thêm, "Anh à, chị Hà không làm gì cả, anh nói vậy là một chiều và quá cảm xúc rồi. Vô tình xúc phạm người khác!".

Mặc dù đã phản hồi nhưng có vẻ như người đàn ông này và cộng đồng mạng vẫn chưa thực sự tin tưởng. Tuy nhiên, nếu nhìn lại những bức ảnh của Hồ Ngọc Hà suốt 16 năm qua trên cùng một góc mặt, từ thời mới bước vào làng giải trí, sẽ thấy các nét của cô không thay đổi quá nhiều.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Theo hình ảnh chụp cùng một góc độ, có thể thấy gương mặt của Hồ Ngọc Hà không thay đổi theo thời gian.

ho-ngoc-ha-phunutoday3

Có chăng chỉ là lối trang điểm khác lạ...

ho-ngoc-ha-phunutoday4

... Cùng chế độ giảm câm khắc nghiệt và đặc biệt là cô đẹp hơn rất nhiều.

Thông qua những bức ảnh trên, có thể thấy 16 năm sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà, gương mặt cô vẫn thế, chẳng nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ thay đổi kiểu trang điểm và giảm cân. Nhưng không thể phủ nhận rằng cô đẹp lên rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn