Lộ bằng chứng 'tố' Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy công khai yêu nhau, sắp 'đính hôn'?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tin rằng, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã công khai yêu nhau và hôn lễ chắc chắn sẽ diễn ra nhanh mà thôi.

 Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh tay trong tay kết hình trái tim cùng một chàng trai giấu mặt kèm dòng caption "Hạnh phúc chính là khoảnh khắc này". Bức ảnh ngay lập tức nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Dù chỉ chụp bàn tay người yêu nhưng nhiều người có thể nhận ra chàng trai đó không ai khác chính là Vĩnh Thụy. Được biết, nam người mẫu cũng đang có mặt tại Mỹ, cùng thời điểm với chuyến lưu diễn của nữ ca sĩ "Nhịp đập giấc mơ".

hoang-thuy-linh-phunutoday1

Lộ bằng chứng 'tố' Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy công khai yêu nhau, sắp 'đính hôn'?

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bị bắt gặp hẹn hò. Và dẫu ngấm ngầm thừa nhận mối quan hệ yêu đương từ lâu nhưng cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm một cách công khai. Cho nên nhiều người đồn đoán rằng, có thể mối quan hệ giữa hai người đang tiến triển tốt đẹp và khả năng đính hôn trong thời gian tới là điều có thể.

Xinh đẹp, trưởng thành và có sự nghiệp viên mãn nhưng có lẽ với Hoàng Thùy Linh, "cái duyên" hôn nhân chưa đến. Dù ở độ tuổi "chín muồi" của người con gái nhưng nữ ca sỹ vẫn chỉ xem chuyện tình cảm như một cái duyên, không phải muốn là được và nhiều khi được thì cũng chẳng muốn cưới nữa. Khi nào gặp người muốn cưới, tự khắc cô sẽ cưới mà thôi. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng nghĩ tuổi trẻ cần có nhiều sự trải nghiệm cho công việc hơn là quá tập trung vào tình cảm. Vội vàng làm gì để rồi lại đổ vỡ.

hoang-thuy-linh-phunutoday1-0031

 Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy

Là nữ ca sỹ trẻ song Hoàng Thùy Linh được đánh giá là cô gái mạnh mẽ và nghị lực nhất nhì showbiz Việt. Ngay cả khi gặp scandal khủng khiếp trong quá khứ, nếu như người khác gục ngã và buông xuôi thì giọng ca Hà Thành lại khác, cô vực dậy một cách ngoạn mục khiến người ta phải khâm phục. Thế nhưng, với nữ ca sỹ sinh năm 1988, đó không phải là bản lĩnh mà người đẹp luôn nghĩ rằng, cuộc sống bắt cô phải lựa chọn mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn