Lộ bí mật chôn giấu sau 10 năm của Hoắc Kiến Hoa và người đàn ông Lâm Tâm Như định cưới

( PHUNUTODAY ) - Đã gắn bó 7 năm, hiện Lâm Tâm Như đã có chồng, người đàn ông này được cho rằng cũng tìm thấy niềm vui trong hôn nhân mới.

Bất ngờ người đàn ông Lâm Tâm Như định lấy làm chồng không phải Hoắc Kiến Hoa.

Ít ai biết rằng, sau Lâm Chí Dĩnh và Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như bị đồn đoán có quan hệ tình cảm với đạo diễn Đường Quý Lễ. Nam đạo diễn sinh năm 1960 vốn theo học ngành Y. Tuy nhiên, sau này do niềm đam mê với điện ảnh, lại có người anh rể trong ngành đạo diễn, nên anh đã quyết định bước chân vào nghệ thuật và trở nên nổi tiếng.

Được biết, khi có dịp hợp tác trong bộ phim Chiến cảnh lôi đình, Đường Quý Lễ và Lâm Tâm Như đã nảy sinh tình cảm. Mặc dù cặp đôi chưa bao giờ công khai chuyện riêng tư, nhưng tin tức về mối tình của vị đạo diễn tài ba và cô diễn viên trẻ đang lên vẫn luôn được báo giới để tâm.

lam-tam-nhu-duong-quy-le-hoac-kien-hoa 1

 Đường Quý Lễ và nàng "Tử Vy" Lâm Tâm Như

Năm 2002, cặp tình nhân bị phát hiện khi đang đi du lịch ở Thái Lan. Tháng 10/2005, Lâm Tâm Như đã có buổi gặp gỡ với gia đình của Đường Quý Lễ để chuẩn bị đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, không rõ nguyên nhân do đâu mà sau đó vẫn chưa có tin tức gì về cuộc hôn nhân giữa hai người.

Sau 7 năm hẹn hò bí mật, Đường Quý Lễ có niềm vui mới và xa rời Lâm Tâm Như. Được biết, người thứ 3 xen vào cuộc tình cảu Lâm Tâm Như chính là một người bạn của cô. Cùng thời gian đó, khi tham gia chương trình của La Chí Tường, chính Lâm Tâm Như đã lên tiếng thừa nhận vừa kết thúc cuộc tình 7 năm với Đường Quý Lễ. Nữ diễn viên chia sẻ rằng bản thân thấy mất cảm giác an toàn khi bên cạnh một người phong lưu, đào hoa như Đường Quý Lễ.

Hiện nay, Lâm Tâm Như đã yên bề gia thất bên người chồng là nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Đầu năm 2017, cặp đôi cũng đã chào đón một cô con gái đầu lòng rất đáng yêu. Cũng mong rằng, Đường Quý Lễ sẽ hạnh phúc bên người vợ mới.

Hoắc Kiến Hoa yêu thầm Lâm Tâm Như suốt 10 năm

Hoắc Kiến Hoa được coi là một trong những nam thần trong làng giải trí Hoa ngữ.  Đẹp trai, tài giỏi, giàu có lại nổi tiếng nhưng anh chàng là người rất nhút nhát và hướng nội. Cũng vì tính cách này mà nhiều ý kiến cho rằng Lâm Tâm Như mới là người chủ động trong chuyện hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa. Thâm chí, có nhiều tin đồn cho rằng anh bị  Lâm Tâm Như ép cưới.

lam-tam-nhu-duong-quy-le-hoac-kien-hoa 3

 Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như biết nhau khi đóng Tàu điện ngầm năm 2005, dần dần từ tình bạn chuyển thành tình yêu. Chuyện tình cảm của cặp đôi kéo dài hơn chục năm, chủ yếu là "hoạt động bí mật". Sau hàng trăm tin đồn bịa đặt của anti-fan, giờ đây Hoắc Kiến Hoa tiết lộ, anh từng yêu thầm cô nhưng không dám ngỏ lời, vì tình bạn của hai người rất đẹp. Sau đó, khi được nàng đồng ý, Hoắc Kiến Hoa công khai mối quan hệ, nhiều fan tức giận đến mức không coi anh là thần tượng nữa, số lượt follower trên mạng xã hội cũng giảm đáng kể.

Quen biết nhiều năm nhưng phải đến năm 2015, khi Lâm Tâm Như đã lên đến đỉnh cao sự nghiệp và Hoắc Kiến Hoa cũng đã tạo dựng được một sự nghiệp vững chắc cho mình, anh mới dám ngỏ lời với Lâm Tâm Như vì "Lúc đó tôi mới tự tin có thể chăm sóc thật tốt cho cô ấy".

lam-tam-nhu-duong-quy-le-hoac-kien-hoa 4

 Đám cưới hoành tránh của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Từ lúc hẹn hò đến lúc công khai, kết hôn và sinh con gái đầu lòng, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như đã phải hứng chịu không ít tin đồn ác ý. Trước câu hỏi của phóng viên rằng tại sao không lên tiếng về những tin đồn đó, Hoắc Kiến Hoa chia sẻ: "Nếu biện minh hay giải thích thì chỉ chứng tỏ rằng tôi ngang hàng với những người tạo tin đồn mà thôi". Anh chàng khô khan này còn nói một câu cực kỳ sến súa: "Tình yêu vốn chẳng có đúng sai. Chuyện của tôi chẳng cần giải thích làm gì".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link