Ngưỡng mộ nhan sắc của chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh ở tuổi xấp xỉ 40

( PHUNUTODAY ) - Dù sắp bước sang độ tuổi U40 nhưng chị em người mẫu song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, quyến rũ.

thuy-hang-thuy-hanh 1

Thúy Hằng và Thúy Hạnh sinh tháng 2/1978. Chỉ hai tháng nữa, cặp song sinh của làng mẫu Việt sẽ bước sang tuổi 40. Hai chị em cùng nhau thực hiện bộ ảnh thời trang để đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời.

thuy-hang-thuy-hanh 2

Thúy Hằng và Thúy Hạnh tái hiện khoảnh khắc hai chị em còn là người mẫu. Vào những năm 1990, cặp song sinh thường cùng xuất hiện trên các tạp chí thời trang cũng như các show diễn.

thuy-hang-thuy-hanh 3

Hiện tại, cả hai có con đường riêng. Thúy Hằng đào tạo mẫu nhí còn Thúy Hạnh kinh doanh, làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp, MC ở TP HCM.

thuy-hang-thuy-hanh 4

Dù bận rộn với gia đình và công việc riêng, hai chị em vẫn luôn dành thời gian trò chuyện qua điện thoại hoặc tin nhắn. Cả hai vừa là chị em, vừa xem nhau như bạn bè, đồng nghiệp nên có thể chia sẻ mọi thứ, cả công việc, gia đình lẫn việc dạy dỗ, chăm sóc con cái.

thuy-hang-thuy-hanh 5

Thúy Hạnh tiết lộ chị gái luôn sẵn sàng nhường nhịn cô từ nhỏ đến lớn và luôn có một câu bất hủ là: “Có thể nhường Hạnh mọi thứ trừ chồng”.

thuy-hang-thuy-hanh 6

Lúc chưa lập gia đình, hai chị em có gu ăn mặc giống nhau, thường xuyên mặc đồ đôi còn bây giờ thì sở thích thời trang cũng khác nhau nhiều hơn trước. Thúy Hằng tự nhận bản thân mình “bánh bèo”, điệu đà hơn Thúy Hạnh nên cô hay bị người ngoài tưởng nhầm là em.

thuy-hang-thuy-hanh 7

Dù sắp bước sang độ tuổi U50 nhưng chị em người mẫu song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link