Lộ bí mật "động trời" về thiếu gia Phan Thành sau 2 năm chia tay Midu

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 năm chia tay Midu, dân tình đã phát hiện ra Phan Thành có ít nhất 2 lần âm thầm like ảnh tình cũ. Do đó, người hâm mộ tin chắc rằng trái tim anh vẫn còn rất nặng tình với người đẹp Midu.

Sau tin đồn Xuân Thảo có tình mới, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra Phan Thành đã âm thầm khóa Facebook cá nhân. Ngay lập tức, nhiều nghi vấn cho rằng chàng thiếu gia đình đám đau khổ vì tình nên mới hành động như vậy. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán bởi người trong cuộc chưa lên tiếng.

Phan Thành bị cho là đau khổ vì tình khi bạn gái Xuân Thảo nghi vấn có tình mới.

Phan Thành bị cho là đau khổ vì tình khi bạn gái Xuân Thảo nghi vấn có tình mới.

Và hơn 1 tuần nói không với mạng xã hội, cuối tuần qua con trai đại gia Phan Quang Chất đã đăng tải hình ảnh mới nhất trên Instagram. Kèm theo đó là dòng caption: "Far from Sai Gon" (Tạm dịch: Xa Sài Gòn).

Chia sẻ của Phan Thành đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khi nhận được câu hỏi sắc mặt có vẻ không tốt, anh thẳng thắn chia sẻ do ngủ quá nhiều. Ngoài ra, không ít bạn bè gửi lời chúc Phan Thành hãy luôn vui vẻ, lạc quan.

3
Nổi bật trong số đó là động thái

Nổi bật trong số đó là động thái "thả tim" của Phan Thành.

Những tưởng tình cảm với Midu đã dần phai nhạt nhưng mới đây nhiều fans tinh mắt phát hiện ra thiếu gia họ Phan bất ngờ like status của tình cũ. Cụ thể, đăng tải hình ảnh xinh đẹp rạng ngời, cựu hot girl đưa ra triết lý: "Nếu là chim đừng đem lòng yêu biển cả. Nếu là cá thì không nên say đắm yêu bầu trời".

Câu nói vừa sâu sắc vừa hàm ý của nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng nhanh chóng nhận về hơn 5.000 lượt cảm xúc. Nổi bật trong số đó là động thái "thả tim" của Phan Thành.

Được biết, đây là lần thứ 2, Phan Thành like ảnh của tình cũ. Trước đó, khi Midu chia sẻ: "Mình yêu nhau 1 phút cũng được. Miễn là 60 giây đó thật lòng", Phan Thành cũng bất ngờ nhấn nút "thích" thể hiện sự đồng tình.

Phan Thành like ảnh tình cũ Midu trước đó.

Phan Thành like ảnh tình cũ Midu trước đó.

Chuyện tình cảm của Phan Thành và Midu từng tốn của báo chí rất nhiều giấy mực. Đặc biệt là sau khi Phan Thành có quan hệ qua lại với Thúy Vi và bị Midu từ hôn. Không khó để nhận ra, khoảng một thời gian dài sau khi Midu chính thức từ hôn, Phan Thành vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho hôn thê “hụt”.

Thế nhưng, tình cảm không kéo dài lâu. Sau đó không lâu, Phan Thành đã công khai tình mới xinh đẹp không kém hôn thê cũ. Tình mới của Phan Thành là Primmy Trương, sinh ngày 12/11/1992 trong một gia đình rất có điều kiện. Tuy nhiên đến nay, cả 2 đã vướng nghi án chia tay sau 1 năm hẹn hò. 

Suốt 2 năm sau chia tay Phan Thành, người hâm mộ lại được thấy một Midu hoàn toàn khác, mạnh mẽ, xinh đẹp. Ngoài ra, Midu còn làm từ thiện và kinh doanh. Cô cũng có cuộc “trở lại màn ảnh” ngoạn mục và được giải diễn viên châu Á xuất sắc. Có lẽ, không phải cô gái nào cũng có thể gặt hái được nhiều thành công đến vậy sau chuyện buồn tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link