Lộ cuộc sống thật bên Mỹ của Jennifer Phạm, Quang Dũng viết tâm thư "nhận lỗi" với vợ cũ?

( PHUNUTODAY ) - Dân tình "phát sốt" trước dòng trạng thái mà Quang Dũng chia sẻ sau khi lộ cuộc sống thật bên Mỹ của Jennifer Phạm.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Dũng bất ngờ đăng tải hình ảnh Brad Pitt gầy gò, tiều tụy sau khi ly hôn với Angelina Jolie. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là đoạn trạng thái đầy ẩn ý của nam ca sĩ, "Khi nhìn tấm hình này đã gây cho mình một sự xúc động về người đàn ông của hôn nhân gia đình, của xã hội và cái tôi của chính bản thân. Thương cảm!!!".

quang-dung-phunutoday1

 Quang Dũng lên tiếng sau khi hôn nhân với Jennifer Phạm đổ vỡ

Đoạn trạng thái của giọng ca "Chân tình" nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Không ít người cảm thấy xót xa và đồng cảm với tâm trạng của Quang Dũng rằng, "Anh đừng buồn chuyện đã qua rồi anh hãy quên hết đi anh và giữ lại những kỷ niệm đẹp nha anh" bởi họ nhận thấy hoàn cảnh hiện tại của nam ca sĩ chẳng khác mấy so với anh chàng Brad Pitt kia sau cuộc hôn nhân đứt gánh với Jennifer Phạm.

quang-dung-phunutoday2

Nhiều người xót xa và đồng cảm với hoàn cảnh hiện tại của Quang Dũng

Trước đó, Quang Dũng từng cho biết, anh và vợ cũ giờ như hai người bạn, cả hai có mối liên hệ là con trai nên có cùng mối quan tâm. Anh mong con trai luôn mạnh mẽ để trở thành một người đàn ông tốt. Sau đổ vỡ, ai cũng cần thời gian để nhìn nhận lại cảm xúc của mình, anh hy vọng mình sẽ có một giấc mơ mang tên của mình – Quang Dũng.

Sau ồn ào hôn nhân tan vỡ, trong khi Jennifer Phạm đã tìm được cho mình chốn bình yên thì Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng. Nam ca sĩ "Chân tình" cho biết, anh cũng có nghĩ trong tương lai mình có một hạnh phúc mới.

quang-dung-phunutoday2-0919-phunutoday-1351-phunutoday

 Quang Dũng và Jennifer Phạm

Tuy nhiên anh tin vào duyên số. Thượng đế không cho ai tất cả, nên anh sẽ để con đường hạnh phúc đến tự nhiên, khi có duyên tự khắc tình yêu sẽ đến. Còn yêu đương nhiên ai cũng sẽ phải yêu, điều đó mới cho anh tinh thần sống. Nếu ai đó nói, sau hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng bị chai sạn trong tình yêu thì đó không phải là Quang Dũng nữa.

Còn hiện tại, trong khi Jennifer Phạm đã tìm được cho mình chốn bình yên thì Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng. Nam ca sĩ "Chân tình" cho biết, anh cũng có nghĩ trong tương lai mình có một hạnh phúc mới. Tuy nhiên anh tin vào duyên số. Thượng đế không cho ai tất cả, nên anh sẽ để con đường hạnh phúc đến tự nhiên, khi có duyên tự khắc tình yêu sẽ đến. Còn yêu đương nhiên ai cũng sẽ phải yêu, điều đó mới cho anh tinh thần sống. Nếu ai đó nói, sau hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng bị chai sạn trong tình yêu thì đó không phải là Quang Dũng nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn