Lão hóa đến chậm hơn những 15 năm nhờ dùng mật ong và nghệ theo đúng cách này

( PHUNUTODAY ) - Đừng lo về vấn đề lão hóa theo thời gian, bạn trông sẽ rất trẻ trung và xinh đẹp nếu dùng mật ong theo cách này.

Theo thời gian, làn da chúng ta bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn ở khóe mắt, da sạm và kém đàn hồi, đốm đen, tàn nhang trên da… Vậy, làm cách nào để làm chậm quá trình này? Với bí quyết chống lão hóa da bằng mật ong cực chất, các chị em có thể yên tâm dưỡng da tại nhà để lưu giữ nét thanh xuân.

kem-chong-lao-hoa-sakura-3

Lão hóa đến chậm hơn những 15 năm nhờ dùng mật ong và nghệ đúng cách

Mật ong có khả năng hút và giữ nước làm cho da tươi mát, duy trì được tính mềm mại, căng đầy và đàn hồi. Với khả năng tạo nên những chất có tác dụng giúp cho tróc da cũ, thay da mới của mật ong khiến cho làn da của bạn trông láng mịn và tươi sáng cũng như trẻ hóa làn da hơn.

Cách làm: Một thìa cà phê bột nghệ trộn với một thìa cà phê mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Công thức mặt nạ này dùng để giúp cho làn da của bạn ngày càng sáng và trẻ hóa hơn.

tre-hoa-da-chong-loa-hoa-da-nho-mat-ong1

Bạn nên sử dụng thường xuyên để nhanh chóng có được làn da sáng. Mặt nạ này có thể giảm bớt những nhược điểm trên khuôn mặt bạn do các vết sẹo để lại hoặc ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link