Lộ danh tính chồng sắp cưới giàu có của Hoa hậu Hạ My

11:55, Thứ hai 05/02/2018

( PHUNUTODAY ) - Chồng sắp cưới của Hoa hậu Hạ My công khai đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên người đẹp.

Mới đây, chồng sắp cưới của Hoa hậu người Việt thế giới 2017 tại Mỹ - Nguyễn Hoàng Hạ My đã khoe những hình ảnh hạnh phúc bên cô trên trang cá nhân. Được biết, bạn trai Hoa hậu Hạ My là một Việt Kiều  sống tại Hong Kong. Hiện tại, anh là chủ tịch Hội đồng quản trị một tập đoàn du lịch quốc tế. Dù không tiết lộ quá nhiều về bạn trai nhưng bạn bè và người hâm mộ vẫn vui mừng chúc phúc cho cô đã tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời mình.

ha-my 1
ha-my 2
 Hoa hậu Hạ My đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai đại gia

Nguyễn Hoàng Hạ My đăng quang Hoa hậu người Việt thế giới 2017 tại Mỹ. Cô sở hữu nhan sắc mặn mà, khả ái không trộn lẫn với mỹ nhân nào của làng giải trí Việt. Hiện tại, cô đã định cư tại Mỹ. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường sang chảnh khiến nhiều người ngưỡm mộ.

ha-my 3
 Cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai

Không chỉ vậy, Hạ My còn được mệnh danh là một yêu nữ hàng hiệu bởi độ chịu chi của mình. Người đẹp thường xuyên xuất hiện với những chiếc xế hộp “khủng” nhẫn kim cương triệu USD và những chiếc túi xách hàng hiếm trên thế giới mà các sao Hollywood sở hữu...

ha-my 4
 Hạ My hạnh phúc bên bạn trai

Mặc dù có cuộc sống đẹp như thiên đường, nhưng bất ngờ, hoa hậu Hạ My lại chia sẽ thông tin bán hàng online trên trang cá nhân. Cô từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: " Tôi luôn muốn độc lập trong công việc cũng như tài chính. Mặc dù kinh tế ổn định, điều kiện dự giả cho một cuộc sống an nhan để Hạ My không phải vất vã với cuộc sống, nhưng Hạ My không bao giờ ỷ lại hay dựa giẩm vào bất kỳ ai."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc