Lộ diện bồ mới của Tạ Đình Phong

08:30, Thứ sáu 24/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Tạ Đình Phong có người tình thực sự gây sốc với Trương Bá Chi khi cô đang bộn bề với việc đòi quyền nuôi con và phân chia tài sản với Tạ Đình Phong trong khi chưa xong các thủ tục li hôn.

(Phunutoday) - Tờ tạp chí Tân Vọng của Hồng Kông đã đưa một số  hình ảnh thân mật của Tạ Đình Phong về một người phụ nữ không rõ danh tính được cho là người Bắc Kinh làm về buôn bán bất động sản và là con một gia đình rất giàu có.
[links()]
Trong khi đó báo chí Hồng Kông mới tóm được hình ảnh mới nhất của con dâu họ Tạ. Trương Bá Chi xuất hiện tại một công viên ở Hồng Kông cùng 2 con trai Lucas và Quintus trong bộ dạng “bà bầu ốm nghén”.
Cô gái không rõ danh tính được cho là người tình giàu có của Tạ Đình Phong
Cô gái không rõ danh tính được cho là người tình giàu có của Tạ Đình Phong
 

Ngay trong tối muộn 22/6 (khoảng 11h đêm), Bá Chi đã đáp máy bay mang số hiệu CX289 sang Frankfurt, Đức. Rất nhiều nhân viên an ninh đã được bố trí bên ngoài sân bay để ngăn cản ký giả tác nghiệp.

Chuyến đi sang Frankfurt, Đức lần này được quản lý Emily của Bá Chi khẳng định: “Hoàn toàn do công việc và chỉ là 1 chuyến đi ngắn ngày”. Đồng thời Emily cũng cho biết thêm, thời gian vừa qua Bá Chi không xuất hiện không phải vì trốn tránh vấn đề rạn nứt tình cảm với chồng mà vì nữ diễn viên này bị ốm. Về tin đồn diễn viên Vô cực mang thai 2 tháng, quản lý Emily từ chối trả lời và nhấn mạnh: "Chuyện riêng tư của nghệ sỹ"

Thông tin Tạ Đình Phong có người tình thực sự gây sốc với Trương Bá Chi khi cô đang bộn bề với việc đòi quyền nuôi con và phân chia tài sản với Tạ Đình Phong trong khi chưa xong các thủ tục li hôn.
 
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong là hai diễn viên nổi tiếng Hồng Kông kết hôn vào năm 2006 có với nhau 2  con trai là Lucas và Quitus  .Giai đoạn này đôi “Trai tài, gái sắc”đang có xung đột sâu sắc định lôi nhau ra tòa sau khi Trương Bá Chi bị cáo buộc quan hệ trở lại với người tình cũ là Trần Quán Hy.
  • (Theo Xinhua)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc