Nhà to hay nhỏ không quan trọng: Chỉ cần 3 nơi này sạch sẽ là tiền vào như nước

12:44, Thứ sáu 07/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu như ngôi nhà giữ được 3 nơi này sạch sẽ thì tiền vào như nước đừng bỏ qua

Lối ra vào luôn sạch sẽ

Trong phong thủy nếu như một ngôi nhà lối ra vào luôn sạch sẽ gọn gàng thì đó chính là điềm may mắn. Đặc biệt, trong cuôc sống lối ra vào cửa chính ngôi nhà thì là một nơi đón tiếp thần tài, là bộ mặt của gia chủ nên đây chính là nơi mà bạn nên dọn dẹp thật sạch sẽ.

Đặc biệt, khi bạn trang trí lối ra vào sạch sẽ thì đó chính là một nơi mang lại tính thẩm mãy cho ngôi nhà và khiến cho gia chủ càng ở càng giàu có tiền vào như nước. Bên cạnh đó, khu vực lối ra vào nhà ở chính là nơi xuất nhập phần lớn năng lượng của gia đình. Bên cạnh đó, nơi đây quy tụ khí vận chủ yếu, sau đó, khí vận mới từ từ chảy vào mỗi phòng bên trong. Chính vì vậy, lối ra vào là vị trí đầu tiên trong nhà cần được giữ sạch sẽ và ngăn nắp để không cản trở hành trình lưu thông của các nguồn năng lượng.

Ngược lại, nếu như một khi ngôi nhà bừa bộn ngay từ lối vào, không đạt được sự thông thuận cần thiết thì sẽ dẫn đến phong thủy toàn bộ ngôi nhà trở nên kém hơn. Đồng thời, nếu như lối ra vào bị bẩn thì vận khí không ổn định sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe của gia đình. Vì vậy phải luôn giữ gìn vệ sinh xung quanh lối vào để đảm bảo vị trí này sạch sẽ, ngăn nắp.

Nhà có 3 nơi này sạch sẽ giàu có

Nhà có 3 nơi này sạch sẽ giàu có

Nhà vệ sinh sạch sẽ vận khí tốt sức khỏe dồi dài

Trong phong thủy thì khu vực nhà vệ sinh mang tính Thủy Kim, là nơi có độ ẩm cao, thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Bên cạnh đó, thì khu vực nhà vệ sinh  thì theo phong thủy, đây là nơi tích tụ nhiều rác thải, âm khí nhất trong nhà.

Chính vì vậy, việc vệ sinh sạch sẽ nơi này không chỉ giúp nhà thông thoáng, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh tật mà còn tác động tới phong thủy tổng thể của ngôi nhà. Bởi vậy, nếu để nhà vệ sinh bẩn thỉu, ẩm ướt sẽ hấp thụ nhiều khí xấu, khiến may mắn và tài lộc bỏ rơi gia chủ. Bởi vậy, muốn giàu có thì không nên để nhà vệ sinh bẩn thỉu vừa hại sức khỏe vừa không tốt cho tài lộc

Nhà 3 nơi này càng sạch sẽ càng giàu có

Nhà 3 nơi này càng sạch sẽ càng giàu có

Phòng bếp ngăn nắp tiền vào như nước tình cảm ấm áp

Xét về cuộc sống của mỗi gia đình thì nhà bếp là một phần không thể thiếu và quan trọng của ngôi nhà. Đây không chỉ là nguồn cung cấp thức ăn ngon của gia đình mà còn là kho bạc của ngôi nhà. Chính vì thế nên Thần Tài chắc chắn sẽ thường xuyên ghé thăm nơi đây để đem tới cuộc sống dư dả, ấm no cho mọi thành viên.

Đồng thời, theo phong thủy, để một gia đình đảm bảo sự thịnh vượng lâu dài thì nhà bếp phải sạch sẽ, sáng sủa và ngăn nắp. Nếu nhà bếp lâu ngày không được dọn dẹp thì Thần Tài không còn chỗ đứng và rời khỏi nhà, khiến vận may cũng tiêu tan.

Xét về khoa học hiện đại, giữ cho phòng bếp sạch sẽ cũng là cách đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng, bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong nhà tốt hơn.

Trong phong thủy nếu một ngôi nhà nhỏ của chúng ta cũng vậy. Nhà sạch sẽ, phúc khí mới tự nhiên đến! Hãy bắt đầu từ việc nhỏ nhất này, để thay đổi cuộc sống của mình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min