Vbiz 7/9: Minh Nhựa khoe siêu xe, Hoa hậu Mỹ Linh không chửi bạn trai

( PHUNUTODAY ) - "Thần tiên tỉ tỉ" Thu Thảo công khai tình cảm, Hoa hậu Mỹ Linh bị tố văng tục với bạn trai.

hoa-hau-thu-thao-phunutoday.vn 1

 

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo công khải thể hiện tìn cảm, sự ngưỡng mộ của mình tới VĐV bơi lội Ánh Viên khiến nhiều người bất ngờ. Bởi xưa nay, Thu Thảo là người khá kín tiếng trong mọi chuyện đặc biệt là chuyện yêu ghét một ai đó.

huyen-my-phunutoday1-1019

 

Hình ảnh cách đây 3 năm của Á hậu Nguyền Trần Huyền My khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng sử dụng "dao kéo" lên khuôn mặt của mình. Thế nhưng, cũng không có gì lạ bởi theo thời gian, ai cũng có sự thay đổi về ngoại hình và nhan sắc.

hoa-hau-phunutoday111-0945

 

Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh được chụp lại từ trang cá nhân của tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, nội dung trong bức ảnh khá tục tĩu với nghi vấn người đẹp văng tục với bạn trai trong quá khứ. Tuy nhiên, Hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận những dòng chữ đó là do cô viết.

minh-nhua-phunutoday.vn 3

 

Sau scandal tự tử để vợ trở về, mới đây trên trang cá nhân của mình, đai gia Minh Nhựa úp mở việc tậu siêu xe Pagani Huayra 78 tỉ. Việc này đã khiến cộng đồng mạng phấn khích và phong cho anh biệt danh "người đàn ông đẹp trai nhất Việt Nam"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn