Lộ diện lá thư tuyệt mệnh Jo Min Ki viết tay gửi lời xin lỗi những nạn nhân bị quấy rối tình dục

10:55, Thứ bảy 10/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bức thư tay của tài tử Jo Min Ki với nội dung ân hận, gửi lời xin lỗi vô cùng xót xa tới những nạn nhân bị quấy rối.

Ngày 9/3, làng giải trí chấn động trước tin tài tử Jo Min Ki tự tử sau khi bị cảnh sát triệu tập vì tội quấy rối tình dục hơn 20 nạn nhân tại trường Đại học Cheongju. Trước đó vào ngày 26/2 sau khi nhận được cáo buộc từ nạn nhân đầu tiên, Jo Min Ki đã viết một lá thứ tay xin lỗi rất dài cho Dispatch, nhờ tờ tin tức này gửi lời thừa nhận lỗi lầm và xin lỗi tới nạn nhân của ông. Tuy nhiên công ty đại diện của Jo Min Ki đã quyết định cất lá thư đi, thay vào đó đưa ra thông báo chính thức với truyền thông.

la thu tuyet menh cua jo min ki (1)

Trong thư, Jo Min Ki viết:

"Tất cả mọi việc đều là lỗi của tôi, là tội ác của tôi.

Tôi đã bị sốc trước tất cả và khi thời gian qua đi, mọi thứ trở nên ngày càng trở nên khó khăn đối với tôi hơn. Tôi đã trở thành một kẻ hèn nhát trốn chạy và phủ nhận mọi việc.

Tôi rất xấu hổ và xin lỗi. Trong 7 năm qua, tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành một giáo sư nghiêm khắc với những hậu bối của mình – những người đã bắt đầu con đường khó khăn để trở thành một diễn viên. Trở về cuộc sống riêng, tôi lột bỏ vẻ ngoài nghiêm khắc ấy.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi từ đáy lòng tới những người cảm thấy bị sỉ nhục, xấu hổ bởi những vụ việc đã qua. Tôi xin lỗi, đồng thời cũng biết ơn khi giờ đây tôi có thể ăn năn về sự kiêu ngạo và lỗi lầm của mình.

Cuối cùng, tôi xin lỗi Đại học Cheongju và các sinh viên của khoa kịch, những người vẫn cống hiến chân thành với nghệ thuật".

la thu tuyet menh cua jo min ki (3)

Bên cạnh đó, kênh truyền hình Channel A đã công bố nội dung cuộc gọi cuối cùng của nam diễn viên với người bạn thân thiết. Người này tiết lộ trước khi tự sát Jo Min Ki đã dùng số điện thoại lạ và gọi điện nói chuyện suốt 3 giờ. Jo liên tục nói lời xin lỗi với gia đình và người thân trong cuộc nói chuyện cuối cùng này.

Channel A thậm chí còn tiết lộ một đoạn ghi âm ngắn, trong đó Jo Min Ki nói rằng: "Tôi được triệu tập để lấy lời khai vào ngày 6 nhưng tôi đã hoãn lại ngày vì buổi lễ khai giảng đại học của con gái tôi". Lời bộc bạch của Jo Min Ki thật sự khiến công chúng đau xót.

Chiều 9/3, Jo Min Ki đã được tìm thấy trong trạng thái tử vong vào lúc 4 giờ 05 phút (giờ Hàn Quốc) tại Guui-dong, quận Gwangjin, Seoul. Theo cảnh sát, thi thể của Jo Min Ki được chính vợ ông tìm thấy tại hầm để xe dưới lòng đất ở khu chung cư cao cấp Daelim Acro River. Đám tang của Jo Min Ki đã được cử hành tại nhà tang lễ bệnh viện đại học Konkuk. Phía gia đình yêu cầu giới truyền thông rời khỏi địa điểm tổ chức để đám tang được diễn ra một cách riêng tư, kín tiếng.

la thu tuyet menh cua jo min ki (2)

Hiện, sở cảnh sát phụ trách vụ án của Jo Min Ki cho biết do ông đã qua đời nên khả năng vụ án điều tra quấy rối tình dục sẽ được dừng lại. Vụ án với lời tố cáo của 20 nạn nhân có thể sẽ khép lại sau đám tang của nam diễn viên.

Jo Min Ki bị cáo buộc quấy rối tình dục lần đầu vào ngày 20/2. Một sinh viên nữ tại Đại học Cheongju tố cáo ông đã có hành động không đứng đắn trong suốt thời gian ông làm việc tại trường Đại học Cheongju với tư cách giáo sư. Từ vụ việc của nữ sinh tại trường Đại học Cheongju, hàng loạt nạn nhân, bao gồm cả nữ diễn viên nhạc kịch Song Ha Neul, đã phơi bày những hành vi đồi bại của nam diễn viên.

Cho đến ngày 6/3, những nạn nhân bị Jo Min Ki quấy rối tình dục đã lên đến con số 20 người. Ông bị cấm rời khỏi Hàn Quốc trong vòng 1 tháng và sẽ bị triệu tập điều tra vào tuần sau.

Xem thêm:

1. SỐC: Tài tử 'Phía đông vườn địa đàng' tự tử sau hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục gây chấn động

2. Giảng viên đại học kiêm diễn viên gạo cội nổi danh Hàn Quốc bị tố cáo quấy rối tình dục chấn động showbiz

3.  Trước khi mất vì ung thư, nữ diễn viên vạch trần 'Ông bố quốc dân' Hàn Quốc tấn công tình dục 25 năm trước

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc