Lộ diện nghệ sĩ nhận nhiều cát sê nhất mùa hài Tết 2018?

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Quang “tèo" và Thanh Hương tiết lộ cát sê của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nghệ sĩ Quang "tèo"

Có thể nói, năm nay là một năm lên ngôi của thị trường hài tết khu vực phía Bắc. Điều này đồng nghĩa với việc lượng diễn viên tham gia hài Tết năm nay cũng vươn lên một con số đáng kể. Ngoài những gương mặt thân quen thì còn có những gương mặt mới toanh như: NSƯT Trung Anh, hotgirl Quỳnh Kool, Minh Tít, Trung Ruồi…Và đặc biệt không thể không nhắc đến hai cái tên NSƯT Tiến Quang tức Quang “tèo” và Thanh Hương

Được biết, năm nay anh đã nghỉ hưu theo chế độ nên có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để theo chân các đoàn làm phim đi nhiều nơi đóng hài Tết. Trước đó, Quang “tèo” từng có hơn 30 năm công tác ở Nhà hát kịch Quân đội. Anh nghỉ hưu khi đang mang quân hàm Thượng tá.

quang-teo 1
 Nghệ sĩ Quang "tèo"

Theo đó, năm nay Quang “tèo” tham gia cùng lúc tới 6 phim hài Tết gồm: Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Cưới vợ bản, Tỷ phú đè đại gia, Tết ơi, là Tết, Xin kiếp sau vẫn là anh em.

“Nếu tôi đóng không ra gì chắc chẳng ai dám mời, đó là điều không nói ra ai cũng hiểu. Nhiều năm qua, không năm nào là tôi không được mời đóng hài Tết nhưng có năm tôi buộc phải từ chối bớt vì không có sức để kham. Vì khi đó tôi còn công việc ở Nhà hát Kịch Quân đội, vừa phải lo cho gia đình, vừa đi diễn tỉnh... và nhiều dự án khác nữa”, Quang “tèo” bày tỏ.

Ngoài ra, theo nam nghệ sĩ này thì nhiều người thích hợp tác với anh còn vì anh là một sĩ quan quân đội nên có tác phong làm việc đúng giờ giấc, sinh hoạt có tổ chức và rất giữ chữ “tín”.

Nam nghệ sĩ cùng tiết lộ chuyện cát sê của mình: “Tôi nói thật, mỗi khi gật đầu đồng ý nhận một dự án nào đó, tôi không bao giờ mặc cả tiền cát - sê. Cái tôi hỏi trước tiên là kịch bản, sau đó là đạo diễn và cuối cùng là thời gian quay. Làm nghệ thuật mà cứ đặt đồng tiền lên trước sẽ không bao giờ làm nghệ thuật được. Tôi đóng phim hài Tết đôi khi vì là chỗ anh em quen biết hoặc thân thiết với nhau. Hoặc cũng vì phim đó có kịch bản thú vị và đó là cơ hội để mình đến gần với khán giả. Còn tôi cũng thú thật, chưa nhà sản xuất hoặc đạo diễn nào chịu để cho tôi thiệt khi mời tôi tham gia phim của họ. Họ mời tôi nghĩa là họ biết tôi như thế nào và đang đứng ở đâu. Thường thì bao giờ cát sê của tôi cũng thuộc dạng cao nhất dàn vai chính hoặc vai phụ”.

Thanh Hương

Năm nay, diễn viên Thanh Hương đảm nhận khá nhiều trong phim phim hài Tết. Có thể kể một số vai như: Thị Rung phim “Ván cờ vồ 5”, bà Lý Trưởng phim “Chôn nhời 5”, cô Mộc phim “Xả Xì Chét”, Phượng “ruồi” phim “Chân dài xuất chiêu”...

quang-teo 2
 Diễn viên Thanh Hương

Nói về cảm xúc khi được chọn tham gia nhiều dự án hài Tết, Thanh Hương cho biết: “Trước hết, tôi thấy vui và hài lòng vì sự cố gắng của mình được ghi nhận. Ngoài điều đó ra, tôi cũng có phần trăn trở vì không muốn gửi đến khản giả những sản phẩm nhàm chán nên mỗi vai diễn của mình trong hài Tết năm nay sẽ đều khác nhau. Còn hay hay dở phụ thuộc vào sự cảm nhận của khán giả. Với tôi thì một diễn viên chuyên nghiệp cần phải diễn được đa dạng vai, cả bi lẫn hài”.

Khi được hỏi chuyện cát sê sau khi hoàn thành mỗi vai diễn, Thanh Hương không tiết lộ con số cụ thể nhưng cô cho hay, cô cảm thấy thỏa đáng với mức thù lao mà nhà sản xuất trả cho cô, cô mới làm. Còn nói đến chuyện cao – thấp thì rất vô cùng bởi không có một mức sàn nào đối với thù lao đóng phim hài Tết của nghệ sĩ. Tuy nhiên, cô vẫn luôn đặt vai diễn lên đầu rồi mới nói đến chuyện cát sê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link