Cuộc sống viên mãn của bà mẹ chồng đáng thương nhất trong phim 'Sống chung với mẹ chồng'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bà Điều - NS Minh Phương trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' đã chia sẻ về cuộc sống viên mãn của bà.

 Bà Điều - NS Minh Phương đảm nhận vai bà mẹ chồng hiền lành nhất trong bộ phim đang gây sốt 'Sống chung với mẹ chồng'. Với vai diễn này, bà Điều luôn phải nhẫn nhục cô con dâu, thậm chí là rơi vào bi kịch, bị con dâu bạo hành khi đứa con của Trang bị bắt cóc. Cuộc đời trong phim là thế, ngoài đời bà mẹ chồng này có cuộc sống vô cùng viên mãn.

minhphuong2-1493084186884

 NS Minh Phương - vai bà Điều trong 'Sống chung với mẹ chồng'

Chia sẻ về cuộc hôn nhân hiện tại, nữ diễn viên 55 tuổi tâm sự: "Hiện tại, tôi có gia đình hạnh phúc với người chồng thương yêu, tôn trọng mình hết mực, dù đây là cuộc hôn nhân thứ hai. Chúng tôi đã bên nhau 22 năm rồi. Anh ấy luôn là hậu phương vững chắc. Mỗi khi tôi phải đi quay xa, chồng luôn là người ở nhà cơm nước, giặt giũ, chăm sóc cửa nhà. Những lúc thấy vợ phải ra phim trường sớm hay về khuya, chồng tôi cũng chẳng ngại giờ giấc để đưa đón".

Thi thoảng, chồng của Minh Phương cũng "dỗi" vợ vì quá bận bịu với công việc mà thiếu quan tâm. Diễn viên chỉ cười hiền đáp lại. "Tôi biết mình có lỗi với chồng con nhưng đó là yêu cầu nhất thời của công việc, biết làm sao. Thực ra, tôi là người ưu tiên gia đình hơn công việc. Sự nghiệp có thành công đến đâu rồi cũng sẽ kết thúc. Đến lúc về già, điều duy nhất không bao giờ rời bỏ tôi là tổ ấm", bà nói.

Hiểu được thiếu sót với chồng con, Minh Phương luôn tận dụng thời gian để nấu ăn, trò chuyện và chia sẻ công việc gia đình với chồng. Mỗi năm, vợ chồng bà đều dành thời gian du lịch riêng ít nhất một lần. Minh Phương khoe sắp tới bà và ông xã sẽ đi Cần Thơ và Phú Quốc.

20160430081109-minh-phuuwong-2

 

NS Minh Phương có hai con - một trai, một gái. Con gái lớn của diễn viên với chồng cũ của bà năm nay 28 tuổi, đã lập gia đình và có hai con. Con trai của Minh Phương với người chồng thứ hai năm nay 21 tuổi, đang làm đầu bếp.

"Con gái tôi lúc gần 16 tuổi mới được sống chung với mẹ và bố dượng. Con bé không có nhiều thời gian ở cạnh tôi như em trai. Hồi mới chuyển về sống chung, con gái có chút khoảng cách với chồng tôi. Tôi luôn phải đứng ra để dung hòa mối quan hệ. Nhưng đến khi lấy chồng, làm mẹ, con dần thông cảm và thấy thương tôi nhiều hơn. Mối quan hệ giữa con gái và bố dượng cũng dần trở nên tốt đẹp hơn".

Trước đó, NS Minh Phương cũng tâm sự về cuộc sống của chị với con riêng của chồng khi sống chung một mái nhà. Bà Điều cho hay: "May mắn cho tôi và gia đình là mọi sự đều tốt đẹp. Tôi nghĩ, tất cả là nhờ sự chân thành. Con người nên biết sống vì nhau và nghĩ cho nhau, không chỉ trong nhà mà ngoài xã hội cũng thế. Chẳng hạn mỗi khi chồng vào bếp, tôi không thể ngồi rung chân chờ hưởng thụ mà luôn ý thức đó là sự chia sẻ, yêu thương để bồi đắp vào hạnh phúc gia đình và xác định mình sẽ vì chồng con mà hi sinh những thứ khác. Với các con cái trong nhà, cha mẹ trao đi tình cảm thì sẽ nhận lại sự yêu thương, kính trọng".

minh-phuong-9451-1497498406

 

Nghệ sĩ Minh Phương sinh năm 1962, là người dân tộc Mường ở Hòa Bình. Bà đến với nghệ thuật khi mới 16 tuổi. Năm 1978, bà trúng tuyển và trở thành lứa diễn viên kịch đầu tiên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Gương mặt của Minh Phương quen thuộc với khán giả qua những vai nông dân lam lũ và hiền lành.

Suốt 40 năm, NS Minh Phương từng đóng nhiều vai trong các bộ phim truyền hình quen thuộc: “Chuyện đời thường”, “Đất và người”, “Nơi núi rừng yên ả”, “Nắng trong mắt bão”, “Bản di chúc bí ẩn”... Hiện tại bà đang đóng vai bà Điều trong 'Sống chung với mẹ chồng'.

Khác với nhiều đồng nghiệp, NS Minh Phương gần như khép mình với các sự kiện showbiz và càng không quan tâm đến các danh hiệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn