'Sống chung với mẹ chồng' tập 29: Lộ diện người phụ nữ đầy bí ẩn đã bắt cóc con gái của Trang?

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của người phụ nữ tên Hồng trong "Sống chung với mẹ chồng" tập 28 đã khiến tình tiết bộ phim được đẩy sang một hướng mới. Khi cuộc sống của Vân bắt đầu chuỗi ngày tươi mới thì số phần dường như lại khắc nghiệt với Trang và gia đình cô khi con gái Trang bị bắt cóc.

 Bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" hiện đang thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả, nhất là khi bộ phim đã đi được gần hết chặng đường. "Sống chung với mẹ chồng tập" tập 28 vừa phát sóng tối qua (14/05) tiếp tục khai thác cuộc sống của Minh Vân (Bảo Thanh) sau khi ly hôn với Thanh (Anh Dũng) với những tình tiết ngọt ngào và lãng mạn.

Nhưng có lẽ điều khiến nhiều khán giả quan tâm nhất trong "Sống chung với mẹ chồng" thời điểm này là gia đình Trang (Thu Quỳnh) - Tùng (Danh Tùng) với những mâu thuẫn ngày càng lớn.

Lúc này, bà Điều (Minh Phương) từ hình ảnh bà mẹ chồng hiền lành, dễ chịu lúc đầu đã bị thay thế bằng một người cổ hủ, định kiến, liên tục gây sức ép cho để Trang sinh con trai nối dõi. Trong khi đó, con gái của cả hai vẫn còn rất bé. Bên cạnh việc bức xúc với chuyện mẹ chồng vì chuyện thúc giục sinh con trai, Trang còn khó chịu trước cách chăm sóc cháu của bà. Không hợp nhau từ quan điểm sống, lối sống đến cách chăm cháu, Trang nhiều lúc muốn nổ tung vì không thể chịu được mẹ chồng. 

songchungvoimechongtap29.2

 Trang vô tình nghe được câu chuyện bà Điều nói với Tùng: Nhà bà vô phúc nếu con dâu không sinh được con trai nối dõi tông đường.

Trong rất nhiều lần đưa cháu đi ăn rong, bà Điều đều "vô tình" gặp một cô gái tên Hồng. Theo lời giới thiệu của cô gái này thì cô ta là hàng xóm mới đến, đã có con gái tầm tuổi với cháu bà. Trong mỗi cuộc gặp gỡ cô Hồng đều tỏ ra rất yêu quý Đậu Phộng, cô ta còn mua nhiều đồ cho Đậu Phộng. Điều này khiến cả Trang và Tùng đều thẳng thắn không đồng ý và góp ý với bà Điều. Cả hai đều muốn bà không bao giờ được nhận đồ từ người lạ.

songchungvoimechongtap29.1

Người phụ nữ tên Hồng liên tục chủ động tiếp cận và gần gũi bé Đậu Phộng. 

Trong rất nhiều lần tiếp xúc, cô Hồng luôn tỏ ra là một cô gái bí ẩn và luôn chủ động tìm cách tiếp cận và gần gũi với bé Đậu Phộng. Đã có lần cô ta nói hớ về việc mong muốn có một đứa con như Đậu Phộng. Khi bà Điều hỏi lại "Tôi tưởng cô có cháu rồi", cô Hồng kia sững người nhưng sau đó nhanh chóng dập tắt thắc mắc từ bà Điều: "À, là cháu muốn có thêm". Sự xuất hiện của người đàn bà bí ẩn, như một điềm báo chuyện chẳng lành cho gia đình Trang, khiến khán giả bắt đầu cảm thấy lo lắng.

songchungvoimechongtap29
songchungvoimechongtap29.5

Khát khao có được đứa con của người phụ nữ đầy bí ẩn. 

Và sự thực đằng sau cô gái vô cùng "thân thiện" và "tốt bụng" này, dù con gái cô ta đã mất nhưng người phụ nữ này vẫn hàng ngày mua bỉm, mua sữa cho con. Có lẽ vì nỗi đau mất con quá lớn mà cô không thể đối diện được với sự thật. Thấy Đậu phộng - con gái của Trang - đáng yêu, dễ thương, người phụ nữ này đã nảy sinh ý định bắt cóc.

songchungvoimechongtap29.4

Đây có thể chính là người đã bắt cóc bé Đậu Phộng. 

Mẹ chồng Trang vốn người thật thà, cả tin, khi thấy người phụ nữ này hỏi han, làm quen không hề đề phòng. Con gái Đậu phộng bị bắt cóc khiến Trang như phát điên, cô chạy khắp nơi để tìm con. Mẹ chồng Trang cũng rơi vào trạng thái hoảng loạn, thực tâm dù muốn có cháu trai nhưng bà cũng không nhẫn tâm đến mức đưa cháu cho người khác. Thế nhưng, Trang lại không hề tin những gì bà nói.

photo-3-1497495437697

 Trang phát điên khi con gái bị bắt cóc.

Theo:  khoevadep.com.vn