Showbiz 27/6: Minh Hằng gây lo lắng khi gặp vấn đề về sức khỏe, HH Ngọc Châu tiết lộ chưa từng hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Hậu đám cưới, Minh Hằng than thở vì đau bao tử do không ăn đúng giờ, vẻ mặt buồn bã gây lo lắng.

287969435_595589115608660_1244565963579224974_n-ngoisaovn-w486-h842

Mới đây, Minh Hằng đăng tải hình ảnh với gương mặt buồn bã kèm dòng chú thích: "Không chịu ăn đúng giờ, đau bao tử rồi". Có vẻ như Minh Hằng đã nhanh chóng bận rộn với guồng quay công việc, đến mức không có thời gian để ăn uống đúng giờ và mắc phải bệnh đau bao tử. Có thể nói, tháng 6 là quãng thời gian ngập tràn niềm vui và hạnh phúc với Minh Hằng. Không chỉ có đám cưới viên mãn bên nửa kia của đời mình, cô nàng còn đón sinh nhật tuổi 35 và khai máy dự án điện ảnh mới. 

Hoa-hau-Ngoc-Chau-1-1781-1656179337

Trong buổi họp báo sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu có những chia sẻ về chuyện tình cảm khi được truyền thông hỏi đến. Cô cho biết trước giờ chưa có mảnh tình vắt vai. "Một cô gái có tình yêu sẽ khác. Bản thân tôi vẫn còn rất 'cứng', chưa được 'lady', mềm mại như những người có sự trải nghiệm về tình yêu rồi. Tôi nghĩ mọi người sẽ cảm nhận được điều đó", cô nói. Về tiêu chuẩn chọn bạn trai, Ngọc Châu cho biết không có tiêu chuẩn cụ thể nào. Cô đề cao sự thấu hiểu và thông cảm lẫn nhau. Với chia sẻ từ Ngọc Châu, nhiều cư dân mạng hài hước cho rằng cô đã soán "ngôi ế" của đàn chị tiền nhiệm H'Hen Niê vì thời điểm đăng quang H'Hen Niê cũng chưa từng hẹn hò.  

678aba5e0f7ccc22956d-ngoisaovn-w928-h1280

Mới đây, cư dân mạng lại liên tục truyền tay nhau đoạn clip Thảo Nhi đang đi diễu hành. Cô nàng đã chẳng ngần ngại "quậy banh nóc" khi đứng trên xe buýt. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là dù có cười nói vui vẻ đến đâu, người đẹp vẫn giữ khăng khăng chiếc vương miện của mình. Cô nàng còn có chia sẻ khiến dân tình cười bò: "Hôm qua đã rớt một lần rồi. Nó bay đi xa".

saostar-ynnkk1x0ewgok6db

Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Lệ Nam dừng chân tại top 16. Sau phần hùng biện, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều ý kiến bàn tán về giọng nói của Lệ Nam trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trên trang cá nhân, Lệ Nam đăng tải bài viết dài xin lỗi về phát ngôn trước đó diễn đạt không rõ ý của bản thân sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã dẫn đến những tranh cãi. Người đẹp viết: "Lệ Nam xin gửi lời xin lỗi về những lời chia sẻ vừa qua đã gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Sau ngày bán kết, Lệ Nam có đọc được những bài báo có nói về Lệ Nam, trong đó có nhắc tới nhiều chuyện trước đây của mình, theo chiều hướng không tích cực và nó cũng đề cập là những câu chuyện này sẽ khiến Lệ Nam không thể tiến xa".

nh872424

Wendy Phạm đã chia sẻ đoạn clip vô cùng đặc biệt trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái:  “Nicholai biết ạ bà ngoại rồi nè!". Con trai nhỏ của Wendy dù chỉ mới biết đi chập chững nhưng đã có thể đứng trước bàn thờ của bà ngoại là cố ca sĩ Phi Nhung để liên tục cúi đầu thể hiện tình cảm. Đoạn clip khiến ai nấy không khỏi xúc động trước tình cảm, sự hiếu thảo mà mẹ con của Wendy dành cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link