Những sao nam Việt có chiều cao tỉ lệ nghịch với 'tiếng' và 'tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Dù những sao nam Việt này có chiều cao 'hạn chế' nhưng danh tiếng của họ thì khó ai có thể phủ nhận.

Đàm Vĩnh Hưng

Nhắc đến sao nam Việt Đàm Vĩnh Hưng là nhắc đến hoàng loạt danh hiệu và scandal khuấy đảo showbiz Việt. Tuy nhiên, dù chiêu trò hay những phát ngôn sốc cũng không làm lu mờ được tài năng và bản lĩnh của nam ca sĩ nổi tiếng này.

sao nam việt có chiều cao tỷ lệ nghịch với

Mức độ nổi tiếng và gia sản của sao nam Việt Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người phải thầm ghen tỵ.

Anh không đẹp không cao nhưng ai gặp cũng phải nể, phải nhớ vì biết cách giữ trái tim fans thông qua các sản phẩm âm nhạc, những liveshow và cách ứng xử khôn ngoan và có chút ngông.
Nam ca sĩ lừng danh chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m67 nhưng lại kiếm tiền vượt mặt hàng trăm, hàng ngàn mỹ nam chân dài khác.

Sơn Tùng M-TP

Không chỉ có tài ca hát, Sơn Tùng còn sở hữu một phong cách trẻ trung, năng động. Anh chàng là ca sĩ trẻ đầu tiên dám chọn hình thức live streaming để lăng xê ca khúc mới. Sự thành công đó đã tạo dấu mốc mới cho thị trường nhạc Việt. Những ca khúc Sơn Tùng tự sáng tác như “Cơn mưa ngang qua”, “Em của ngày hôm qua”, “Chắc ai đó sẽ về”, “Âm thầm bên em”,… đều trở thành những ca khúc hit đình đám, “chễm chệ” giữ ngôi cao trên bảng xếp hạng âm nhạc suốt một thời gian dài.

sao nam việt có chiều cao tỷ lệ nghịch với

Thế nhưng chàng hoàng tử Vbiz này lại có một điểm trừ không hề nhỏ đó là chiều cao còn khiêm tốn. Theo profile được công bố, Sơn Tùng có chiều cao 1m70. Tuy nhiên con số này trở nên không thuyết phục khi anh đứng cạnh một vài người bạn đồng nghiệp cũng chỉ cao 1m70 như Ngô Kiến Huy, Isaac,… Bản thân Sơn Tùng từng thừa nhận mình chỉ cao 1m68.

Trường Giang

Cái tên Trường Giang đang rất nổi ở thời điểm hiện tại. Scandal hẹn hò gần đây với người đẹp Nhã Phương càng khiến cho tên tuổi anh nổi như cồn. Bằng chứng là anh được xuất hiện rất nhiều lần trên các chương trình truyền hình như “Hoán đổi”, “Ơn giời cậu đây rồi”, “Hóa đơn may mắn”, “Thiên đường ẩm thực”, “Chung sức”,…

sao nam việt có chiều cao tỷ lệ nghịch với

Bằng sự hài hước và dí dỏm bẩm sinh, Trường Giang không ít lần khiến khán giả phải “cười ra nước mắt”. Tuy nhiên anh chàng vui nhộn này cũng thẳng thắn thừa nhận mình mập và lùn nên nhiều khi không dám đứng cạnh người đẹp. Sự thực thì Trường Giang chỉ cao 1m67.

Bằng Kiều

Nói đến độ nổi tiếng và kiếm tiền của những sao nam "nấm lùn" hẳn không thể bỏ qua Bằng Kiều. Mỗi show diễn của anh phải kiếm từ trăm triệu đến bạc tỉ. Chưa kể, anh còn "sở hữu" trái tim của Hoa hậu Dương Mỹ Linh khiến cánh mày râu phải nể phục. Bằng Kiều được rất nhiều khán giả Việt yêu thích bởi chất giọng trầm ấm du dương. Mặc dù đã bước qua tuổi 40 nhưng anh vẫn tiếp tục có nhiều cống hiến cho nền âm nhạc Việt.

sao nam việt có chiều cao tỷ lệ nghịch với

Bằng Kiều bị "dìm hàng" khi đứng cạnh nhiều sao nam khác.

Những năm gần đây, ngoài ca hát Bằng Kiều còn “lấn sân” sang điện ảnh. Sự thành công của anh rõ ràng đang lớn lên theo từng ngày. So về tài năng, chắc chắn anh không thua kém những người cùng trang lứa. Tuy nhiên, nếu nhắc đến chiều cao thì nam ca sĩ đành “chào thua” bởi bản thân anh chỉ cao 1m65.

Diễm My 9X ma mị khoe lưng trần làm 'náo loạn' phố Nhật
Diễm My 9X ma mị khoe lưng trần làm 'náo loạn' phố Nhật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên trang điểm lạ lẫm diện trang phục gợi cảm chụp ảnh trên đường phố Nhật đã thu hút nhiều sự chú ý
Hoa hậu Phạm Hương gây
Hoa hậu Phạm Hương gây "sốc" tại Las Vegas
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tại Las Vegas, Phạm Hương đã gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế, mới đây người đẹp cũng lọt vào top 5 Hoa hậu mặc bikini đẹp nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn