Bí mật 'động trời' khiến Phan Thanh Bình - Thảo Trang ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Khôi Trần- nghi vấn 'người thứ ba' đã chính thức lên tiếng chia sẻ về những bí mật trong chuyện hôn nhân khiến Phan Thanh Bình, Thảo Trang ly hôn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, diễn viên Khôi Trần - nghi vấn là người thứ ba xen vào giữa cuộc hôn nhân hạnh phúc của Phan Thanh Bình và diễn viên Thảo Trang bất ngờ lên tiếng phản hồi về những tấm hình thân mật của anh và Thảo Trang gây xôn xao cộng đồng mạng mấy ngày qua. Theo đó, Khôi Trần cho biết, chuyện này giống như trên trời xuống vậy. Báo chí gọi điện thoại cho anh để phỏng vấn liên tục. Anh không phải là kiểu lấp lửng gì nên cũng nói thẳng luôn với họ rằng giữa anh và Thảo Trang không có gì hết. Sở dĩ, anh trả lời báo chí vì muốn bảo vệ cho Thảo Trang, với anh thì Thảo Trang cũng như là đứa em thân thiết, cô đã buồn vì ly hôn rồi, bây giờ lại bị dư luận rồi báo chí tạo thêm áp lực. 

thao trang phunutoday1

Nam diễn viên Khôi Trần và Thảo Trang ôm nhau tình tứ.

Thế nhưng, người tính không bằng trời tính, anh và Thảo Trang vừa phủ nhận trên báo chí thì ngay lập tức người ta tung lên những tấm hình rồi cho là bằng chứng cả hai có tình cảm với nhau, dù họ chỉ nói nghi vấn thôi, nhưng nó khiến anh thực sự mệt mỏi và anh đã phải bảo với Thanh Bình nhờ chàng cầu thủ lên tiếng giải thích hộ. Và như mọi người đã biết, Thanh Bình đã nói rất rõ không có người thứ 3 nào khiến cho cuộc hôn nhân của họ bị đổ vỡ. Thực sự, anh cũng hết sức cảm ơn Thanh Bình vì điều đó. 

Giải thích về những tấm hình với cử chỉ thân mật với Thảo Trang, Khôi Trần cho biết, họ khai thác tấm hình Thảo Trang mượn bờ vai của anh đăng lên phụ họa cho status trên facebook mà cô ấy đã đăng từ tháng 8 để bảo anh với Trang có tình cảm yêu đương với nhau. Anh em thân thiết với nhau, ôm nhau thân mật cũng là bình thường mà. 

Còn có một tấm hình Khôi Trần với Thảo Trang đi xem ra mắt phim Trót Yêu, lúc đó có 1 phóng viên có chụp được hình gửi tặng. Xem bối cảnh tấm hình, nam diễn viên đăng lên facebook của mình kèm câu "người nói yêu anh đi..." chỉ đùa vui với hợp ngữ cảnh tấm hình thôi. Thế là, họ bảo anh tỏ tình với Thảo Trang. Thực sự, khi mấy tấm hình được họ lấy lại và đặt nghi vấn, Khôi Trần cho biết, anh cũng chẳng muốn lên để đính chính hay giải thích gì chuyện đó. Anh cũng nói với Trang rằng "Em không phải thanh minh hay ý kiến gì cả, vì lời nói của em bây giờ cũng không có tác dụng...". Mà quả thực, nam diễn viên cũng hơi bất ngờ khi người lên tiếng trước là Thảo Trang chứ không phải Thanh Bình. 

Khôi Trần bày tỏ, lúc anh bảo Thanh Bình lên tiếng, anh chỉ nghĩ chàng cầu thủ sẽ nói Khôi Trần không phải là người thứ 3. Nhưng Thanh Bình lại viết không có người thứ 3 nào khiến hôn nhân của họ tan vỡ cả mà do bất đồng quan điểm và hết duyên, hết nợ. Thế thì chắc chắn không có chuyện Trang ngoại tình rồi. Mà anh chơi rất thân với Thảo Trang nên anh khẳng định không có chuyện đó. 

Người ta còn bảo, Thảo Trang bỏ Thanh Bình để theo đại gia, rồi lấn sân vào Showbizđại gia đỡ đầu. Phan Thanh Bình cho biết, cỡ Trang có đầy đại gia theo đuổi... nhưng nếu như cô ấy chịu thật, thì đâu phải đến giờ đồ hiệu cũng không có để mặc, ở nhà thuê, đi làm bằng taxi... Chừng nào bỗng dưng cô ấy không làm gì mà có xe hơi, nhà lầu... thì lúc đó chúng ta có quyền nghi ngờ thật. 

thao trang phunutoday2

Thảo Trang và chồng cũ Phan Thanh Bình thuở mặn nồng.

Thêm vào đó, Khôi Trần tiết lộ thêm, anh biết Phan Thanh Bình và Thảo Trang hay cãi lộn với nhau từ đầu năm nay. Có lúc anh còn mắng Trang sao cằn nhằn nhiều quá... Mà thôi, bây giờ họ mỗi người cũng đi trên một con đường riêng cho mình rồi. Phan Thanh Bình cũng đang bận rộn kế hoạch mở trung tâm bóng đá, còn Thảo Trang tiếp tục đam mê điện ảnh của mình... Anh cũng mong cả 2 thành công trên con đường mình đã chọn. 

Khôi Trần cho biết thêm, anh không liên lạc với Phan Thanh Bình sau khi chuyện của hai người bị vỡ lở vì dù gì Thanh Bình cũng là đàn ông, tính cũng kín tiếng và không nhu cầu tâm sự. Anh chỉ nhắn tin và động viên Thảo Trang, mong cô ấy vượt qua áp lực dư luận để có thể bước tiếp trên con đường mới của mình. Đồng thời, anh cũng tin Thảo Trang sẽ thực hiện được giấc mơ của mình, cô ấy từng tập luyện vất vả để giảm tới gần 10 kg khi đi thi Bước nhảy hoàn vũ, thế nên đấy là 1 cô gái có ý chí rất kiên cường. 

Đồng thời, nam diễn viên cũng thẳng thắn cho rằng, người con gái đương nhiên sẽ chịu thiệt thòi hơn khi vợ chồng ly hôn. Từ trước đến giờ, Thảo Trang chẳng biết làm gì mà được sống trong sự che chở của Thanh Bình. Bây giờ, nhà thì không có, tất cả đều tay trắng và phải tự túc cả. Rồi phải xa con gái của mình nữa. Cả về tình cảm lẫn vật chất thì Thảo Trang đều thiệt thòi. Đấy là chưa kể, cô ấy lại bị miệng đời chỉ trích. Thế nên, nam diễn viên chỉ mong dư luận hãy công tâm với cô ấy.

Minh Hằng lộ ảnh 'nóng', Midu sẽ quay lại với Phan Thành?
Minh Hằng lộ ảnh 'nóng', Midu sẽ quay lại với Phan Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday)- Trong khi Minh Hằng bất ngờ lộ ảnh 'nóng' thì hotgirl Midu đang dần lấy lại được nụ cười. Nhiều người đồn đoán rằng cô sẽ quay lại với Phan Thành.
Đan Trường tiết lộ lý do gây 'sốc' tại sao không dám ngoại tình
Đan Trường tiết lộ lý do gây 'sốc' tại sao không dám ngoại tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đan Trường lần đầu tiết lộ lý do chẳng dám "hó hé" ngoại tình dù không có cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn