Lơ là với hàng lông mày thôi mà nhan sắc các mỹ nhân này đã mất điểm vài phần

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhỏ nhưng bộ phận này lại đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp hoàn thiện gương mặt chuẩn thanh tú.

Dù chỉ là một bộ phận nhỏ trên khuôn mặt nhưng lông mày lại có vai trò tác động đến nhan sắc vô cùng. Chọn được lông mày phù hợp, phái đẹp sẽ hoàn thiện phong cách và ngày càng cuốn hút. Đa phần các cô gái luôn không quên tạo hình cẩn thận cho đôi lông mày, từ việc phun, thêu, cạo, tỉa đến tô vẽ mỗi lúc trang điểm.

Chắc chắn là các mỹ nhân showbiz Việt lại càng hiểu rõ hơn sự quan trọng của việc chăm chút hàng lông mày để đảm bảo việc make up, đem lại hình ảnh xinh đẹp nhất trong mắt công chúng. Tuy nhiên cũng có những lúc họ đều không tránh khỏi những lúc bất cẩn trong tạo dáng lông mày làm mất đi dáng vẻ xinh đẹp cần có.

Trong thời gian gần đây, có một số hình ảnh của các mỹ nhân Việt cho thấy hàng lông mày chệch choạc. Trong đó điển hình có thể kể tới những gương mặt sau đây. 

Empty

Dù rất xinh đẹp nhưng Linh Ka nhận được không ít góp ý bởi cặp lông mày kéo dài, đổ sụp xuống hai bên đuôi mắt khiến khuôn mặt bị dìm đi vài phần nhan sắc. CÓ thể thấy, dáng lông mày dày, chếch xuống này làm gương mặt cô nàng trở nên thiếu thanh thoát, rạng ngời hơn.

Empty

Lâm Vỹ Dạ là người luôn gặp lỗi trong việc lỗi kẻ mày. Cặp lông mày cong, chếch xuống, kéo dài về phía đuôi này vốn khiến nữ diễn viên bị già đi rất nhiều, nhan sắc cũng không còn mặn mà nữa. 

Empty

Trước đó, Lâm Vỹ Dạ cũng từng bị "dìm hàng" diện mạo bởi cặp lông mày dày, đen kịt không phù hợp với khuôn mặt chút nào.

Empty

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh có vẻ nhưng lại lơ là trong việc chăm chút cho hàng lông mày nên hay mắc lỗi. Người đẹp thường xuyên xuất hiện với cặp lông mày "sâu róm" mọc um tùm, không theo khuôn dáng nào cả.

Empty

Cặp lông mày rậm, mọc lung tung làm mất đi nét thanh tú ở gương mặt Hoàng Thuỳ Linh và khiến cô trở nên dữ hơn, nam tính hơn. 

Empty

Sau khi được dân tình góp ý chuyện điều chỉnh dáng lông mày, Hari Won vẫn liên tục xuất hiện với cặp lông mày to, ngắn cụt lủn chẳng hề cuôn hút. 

Empty

Trước đó, người đẹp từng không ít lần bị dân tình săm soi và cho rằng nên sửa dáng lông mày. 

Có thể thấy, chỉ một chút thiếu cẩn thận, thiếu tinh tế trong khoản chăm chút cặp chân mày, diện mạo nàng sẽ lập tức bị đánh tụt hạng. Để hạn chế mất điểm chỉ vì cặp lông mày các chị em cần chú ý chọn dáng lông mày phù hợp, chăm chút cạo, tỉa lông mày gọn gàng và kẻ theo khuôn để không bị đánh giá là luộm thuộm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link