Những kiểu tóc có tính ứng dụng cao khi đeo khẩu trang mùa dịch, đảm bảo vừa xinh vừa gọn gàng

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng ngay 6 kiểu tóc gây thương nhớ này hội chị em vẫn sẽ giữ được thần thái xinh đẹp trong suốt mùa dịch nhé.

1. Tóc buộc đuôi ngựa

Kiểu tóc đuôi ngựa luôn được ứng dụng nhiều nhất vào mùa hè, đặc biệt trong thời điểm như hiện tại hoặc phải đi ra ngoài nhiều, bạn cần phải tích cực buộc kiểu tóc này để đeo khẩu trang không vướng víu mà vẫn rất tiện lợi. Bạn chẳng cần đến 60s thực hiện mà vẫn có thể đảm bảo đầy đủ mọi yêu cầu về sự gọn gàng, duyên dáng. Hơn nữa, buộc lên thế này sẽ làm mái tóc chỉ còn 1 nhúm nhỏ trông rất ngộ nghĩnh.

Empty
Empty

Tóc buộc đuôi ngựa có thể buộc cao hoặc thấp, đuôi ngựa thấp dành cho các cô gái có mái tóc thẳng trung bình và dài. Dù là kiểu gì thì cũng mang cảm giác thanh lịch và năng động, nhất là ở nơi làm việc.

2. Tóc búi thấp

Đây là kiểu tóc đơn giản, tuy nhiên là dành riêng cho các cô nàng tóc dài một chút. Tóc cuộn tròn dưới gáy mang cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. Hội chị em thích vẻ lãng mạn, cổ điển có thể chọn ngay kiểu tóc chống oi bức trong mùa hè này và chống dịch khá tiện lợi khi đeo khẩu trang nhé.

Empty
Empty

Dù thường bị chê là già nhưng bây giờ tính ứng dụng của nó rất cao. Bạn sẽ có vẻ ngoài mơ màng, thời thượng và "chanh sả" chứ không hề "thắm" hay già chát như chúng ta vẫn tưởng. Hơn nữa hai lọn tóc vương trên hai má, tiểu tiết này giúp kiểu tóc búi thấp trở nên tự nhiên, mềm mại và còn tạo hiệu ứng nhỏ gọn hơn cho gương mặt.

3. Tóc kẹp càng cua thời các bà mẹ

Mấy cô nàng tóc dày và dài chắc chắn không thể thiếu kẹp càng cua rồi, nhất là trong những ngày oi bức mà còn phải đeo khẩu trang. Việc gấp tóc gọn gàng như các bà các mẹ lúc này lại trở nên vô cùng trendy nhé, vừa giúp mái tóc trở nên gọn gàng, vừa làm bạn trông trendy và thời trang hơn.  

Empty

Kẹp càng cua cũng là hot tren tạo tính thẩm mỹ gọn gàng, cuốn hút vừa phù hợp để đeo khẩu trang khi ra đường mùa dịch Covid-19.

4. Tóc buộc nửa

Dù là tóc thẳng hay xoăn, bạn cũng có thể sử dụng kiểu tóc buộc một nửa, sẽ trông rất thanh lịch. Kiểu tóc này trông ất nữ tính, nhất là kết hợp với phần tóc mái xiên, cũng có thể đóng một vai trò trong việc nân hạng nhan sắc. Nếu muốn tóc có vẻ duyên dang thì hãy tạo điểm nhấn bằng một chiếc kẹp hoặc chiếc nơ xinh xắn chắc chắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu đâu đấy.

Empty
Empty

Với kiểu tóc này, bạn gái có thể chọn cách buộc cao hay thấp tùy ý thích vừa phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng như đi học, đi chơi, đi làm để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link