Mỹ nhân Bifern của "Chiếc lá cuốn bay" có thể "xử đẹp" mọi phong cách trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Lúc nào Bifern vẫn được khán giả 'khen lấy khen để' dù layout makeup khó ngấm đến đâu chăng nữa.

Trong số các mỹ nhân Thái thì Bifern của "Chiếc lá cuốn bay" vẫn là cái tên đình đám nhất. Cô nàng được đánh giá cao về mặt diễn xuất, ngài ra mà còn được khán giả Việt gật gù khen ngợi làm đẹp như tiên nữ. Cô nàng có thể cân mọi phong cách trang điểm từ nàng thơ cho đến sang chảnh. Nhờ vào nhan sắc tựa nữ thần mà ở mọi góc nhìn, Bifern luôn chiếm được cảm tình của khán giả. 

Empty

Bifern chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng vì cô quá đẹp, quá kiêu sa. 

Ở những pha trang điểm bị chê nhiều nhất, của cô nàng khiến khán giả phải 'dụi mắt' nhiều lần mới nhận ra vì khác lạ. Thế nhưng cách trang điểm này cũng không đủ sức dìm được huôn mặt 'tuyệt sắc' của mình. Thậm chí Bifern vẫn được khán giả 'khen lấy khen để' dù layout makeup 'khó ngấm' đến đâu.

Empty

Ví dụ như phong cách trang điểm mắt 'chân nhện' khó cảm, vậy mà mỹ nhân này vẫn "xử đẹp" theo cách riêng của mình mà chẳng ai chê bai tẹo nào. Hơn nữa, cô nàng còn. Điểm cộng giúp cho nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay chính là đôi mắt to tròn, làn da trắng sáng cực đỉnh. 

Empty

Một kiểu trang điểm lấy cảm hứng 'nàng tiên cá khóc' này cũng có khả năng 'dìm' tất cả các mỹ nhân nhưng với cô nàng thì không. Cô nàng vẫn xinh bất chấp dù trang điểm có phần rườm rà, sến súa.

Empty

Kiểu tóc 'cây chổi' nửa mùa chẳng 'mix match' vào đâu nhưng vẫn đủ để Bifern tỏa sáng hơn bao giờ hết. Dù vậy thì đa phần đều cho rằng cô không nên thử lại layout trang điểm kết hợp làm tóc như thế này thì hơn.

Empty

Với cách makeuo 'mắt nâu môi trầm' này, nhiều cô nàng sẽ bị 'dừ hơn chục tuổi' nếu nhưng với Bifern lại ngược lại. Ngoài ra, biểu cảm thay đổi cực chuẩn trong mỗi concept là điểm cộng lớn hoàn hảo đến từng centimet của người đẹp. 

Empty

Mái tóc 'chuột gặm' chất chơi này cũng được nữ diễn viên thử qua một lần, nhiều bình luận cho rằng dù có hơi 'khó cảm' nhưng nhan sắc của cô nàng thì vẫn cuốn hút khó ai chê nổi.

Empty

Có lần Bifern xuất hiện với hình tượng mới, Cô nàng từ phong cách nàng thơ thành cô nàng 'hổ báo'. Kiểu trang điểm mắt với đường kẻ eyeliner siêu đậm ở viền mắt trên lẫn dưới khiến nữ diễn viên trở nên cá tính bất ngờ. Dù nhiều ý kiến cho rằng không hợp nhưng phải nói rằng vẻ đẹp vẻ đẹp 'như tranh' của cô dù ở tông trang điểm 'khó cảm' đến vậy. Dù thế nào thì bất kể là với kiểu trang điểm nào cô nàng vẫn khiến người khác phải say đắm vì quá xinh đẹp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link