Lộ lý do đạo diễn không mời Hà Hồ vào "Hoa cỏ may" phần 3

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Lưu Trọng Ninh rất mong muốn sự có mặt của Hồ Ngọc Hà trong tác phẩm mới nhưng ông lại lo sợ điều này.

Mới đây, đạo diễn Lưu Trọng Ninh tiết lộ lý do không mời Hồ Ngọc Hà trong "Hoa cỏ may"phần 3 trong buổi họp báo tại Hà Nội. Ông tiết lộ:  "Khi cùng nhau ngồi nghĩ ý tưởng thực hiện phần 3 của phim, tôi và diễn viên Hải Anh có liên lạc với Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, ở thời điểm quay, Hồ Ngọc Hà đã là một ngôi sao nổi tiếng

Ngoài việc ngân sách của phim không cho phép thì việc Hồ Ngọc Hà phải ra Hà Nội đóng phim trong ba tháng cũng không khả thi trong khi ê kíp không thể vào Sài Gòn quay được dù tôi rất tiếc. Bên cạnh đó trong phần 2 của phim, câu chuyện của nhân vật của cô ấy đóng cũng đã kết thúc".

Hoa-co-may 1

 Đạo diễn Lưu Trọng Ninh

Phần 1 và phần 2 của bộ phim khép lại với một kết thúc mở về cuộc đời của các nhân vật. Do vậy đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã quyết định thực hiện phần 3 với bối cảnh là thời điểm 10 năm sau khi kết thúc phần 2.

Hoa cỏ may phần 1, phần 2 chiếu năm 2001 đã từng được khán giả yêu thích. Phần 1 là câu chuyện về thuở ấu thơ của nhóm bạn nhóm bạn Thủy, Hùng, Na, Thái, Tiến, Bình…

Hoa-co-may 3

 Hồ Ngọc Hà và Vi Cầm trong phần 1 'Hoa cỏ may'

Phần 2 là khi họ bước vào tuổi 18 với những rung động đầu đời. Những tưởng phần 2 đã kết thúc câu chuyện, nhưng tới năm 2013, sau cuộc trò chuyện với các diễn viên đạo diễn Lưu Trọng Ninh quyết định làm phần 3.

Hoa-co-may 2

 Diễn viên Hải Anh

Theo đó, phần 3 của bộ phim sẽ tiếp tục xoay quanh số phận củ nhóm bạn thân với những thành công và thât bại trong cuộc đời. Bên cạnh Thủy, Thái, Hùng... những nhân vật có từ phần 1, phần này có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link