Trương Quỳnh Anh lạnh lùng thông báo đã ly hôn khiến khán giả ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh bất ngờ thông báo trên Facebook cá nhân việc chính thức ly hôn khiến người hâm mộ tiếp tục hoang mang.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Trương Quỳnh Anh  đăng tải dòng trạng thái: "Chính thức ly hôn". Lời chia sẻ này của nữ diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng hoàng mang. Vì cách đây hai ngày, mọi người còn nhìn thấy Trương Quỳnh Anh và Tim đưa con trai đi chơi Trung thu vui vẻ.

truong-quynh-anh-va-tim- 1

 Chia sẻ của Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Giữa năm 2017, Tim và Trương Quỳnh Anh từng vướng tin đồn ly hôn. Không chỉ vậy, nhiều nguồn tin cho rằng  Tòa án khẳng định cặp đôi này đã ly hôn. Trước tin đồn đó, cặp đôi vẫn sống vui vẻ hạnh phúc bên nhau.

Một số nguồn tin cho biết trong phiên xử sau cùng, cô vắng mặt và ủy quyền cho người nhà đến dự. Sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh nhận trách nhiệm chăm sóc con trai. Về vấn đề tài sản, hai người tự thỏa thuận chuyện phân chia không thông qua tòa án.

truong-quynh-anh-va-tim- 2

 Gia đình hạnh phúc của Trương Quỳnh Anh và Tim

Nhiều người cho rằng có thể cặp đôi đã ly hôn nhưng vì vướng mắc hợp đồng quảng cáo nên chưa công bố thông tin đường ai nấy đi. Tuy nhiên cũng có nhiều người nghi ngờ Tim và Trương Quỳnh Anh lấy chuyện tình cảm ra để PR tên tuổi.

Hồi Tháng 8/2016, Tim và Quỳnh Anh công bố chuyện sắp tổ chức lễ cưới chính thức. Tim còn cầu hôn Quỳnh Anh rất lãng mạn trước sự chứng kiến của nhiều người tại TP.HCM.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link