Angela Baby ngày càng xinh đẹp, quyến rũ đến ngây người

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian nghỉ thai sản, Angelababy đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và xuất hiện trước ống kính với phong cách tomboy, tết tóc Hip Hop cực chất trên ảnh bìa tạp chí.

angelababy 1

 Mới đây Angelababy đã thực hiện bộ ảnh nghệ thuật cho tờ tạp chí. Dưới hiệu ứng của ánh sáng đã tôn lên đường nét thanh tú, dịu dàng cùng bờ môi cong gợi cảm của Angelababy.

angelababy 2

Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng phong cách Hip Hop nhưng nhìn Angelababy vẫn dịu dàng rất nữ tính.

angelababy 3

Vốn là người mẫu trước khi chuyển sang đóng phim nên Angelababy dể dàng thể hiện bộ ảnh với nhiều sắc thái, biểu cảm trên hình thể thu hút mọi ánh mắt đổ dồn vào.

angelababy 4

Góc nghiêng thần thái đốn tim nhiều khán giả của bà mẹ một con

angelababy 5

Angelababy đang tham gia bộ phim "Thời đại lập nghiệp". Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Anglebaby sau thời gian nghỉ sinh con. Nên bản thân cô có những áp lực nhất định. Người hâm mộ cũng mong chờ sự tiến bộ về diễn xuất của nữ diễn viên.

angelababy 6

Angela Baby là mỹ nhân nổi tiếng làng giải trí Trung Quốc. Không chỉ xinh đẹp, cô còn liên tục là gương mặt gây sốt trong các sự kiện, chương trình lớn nhỏ.

angelababy 7

Sau thời gian nghỉ thai sản, Angelababy đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và xuất hiện trước ống kính với phong cách tomboy, tết tóc Hip Hop cực chất trên ảnh bìa tạp chí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link