Hoa hậu Thu Thảo thổ lộ "chỉ muốn làm cô dâu" của riêng đại gia Trung Tín

( PHUNUTODAY ) - Lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào của Thu Thảo khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo  bất ngờ đăng tải hình ảnh hậu trường trong lễ ăn hỏi với doanh nhân Trung Tín diễn ra vào ngày 1/10 vừa qua. Kèm theo đó, người đẹp dành những lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào tới ông xã. Không chỉ khẳng định "Em muốn làm cô dâu của riêng anh thôi nhé", Thu Thảo còn hào hứng hỏi tâm trạng của Trung Tín khi chuẩn bị chính thức trở thành vợ chồng.

dang-thu-thao 1

 Thu Thảo rạng rỡ bên Trung Tín trong lễ ăn hỏi.

Nguyên văn lời nhắn nhủ của Thu Thảo gửi tới Trung Tín:

"Em muốn làm cô dâu

Của riêng anh thôi nhé

Không của ai khác đâu

Hai đứa mình chung mẹ.

Bố sẽ cười hê hả

Mẹ rớt giọt lệ mừng

Hai đứa mình đi chung

Giữa hai hàng hoa đỏ.

Nghĩ thôi mà vui nhỉ!

Mà hạnh phúc trào dâng

Anh có háo hức không

Ngày mai mình đám cưới?"

Ngay từ khi công khai tình cảm, Thu Thảo và Trung Tín đã nhanh chóng được công chúng yêu mến bởi sự xứng đôi vừa lứa. Sau hơn 2 năm bên nhau, cặp đôi quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của vô số người hâm mộ. Trước đó, hình ảnh thiệp cưới giản dị của Trung Tín và Thu Thảo cũng được hé lộ.

Chia sẻ của người đẹp 9X nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Rất nhiều người đã gửi lời chúc Thu Thảo sẽ trăm năm hạnh phúc bên Trung Tín.

dang-thu-thao 2

 Ngày 6/10, hôn lễ của Thu Thảo và Trung Tín sẽ được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM.

Một người dùng mạng nhắn nhủ: “Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, 1 ngày nữa Em và Tín Nguyễn làm cho bao trái tim tan vỡ hết. Nhưng ông trời luôn có mắt và công bằng cho những ai biết trân trọng bản thân và tạo nên những chuyện cổ tích, và nó đã đến với Thu Thảo. Chúc mừng 2 em trăm năm đầu bạc hạnh phúc nhé”. Trong khi đó, người khác lại gửi lời chúc: “Chúc mừng đôi trai tài gái sắc! Ngày mai em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất Việt Nam".

Trước khi tiến tới hôn nhân, Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín có hơn 2 năm hẹn hò. Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Hồi đầu tháng 9, công chúng khá bất ngờ khi biết tin Thu Thảo sẽ tổ chức đám cưới. Ở thời điểm đó, hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi cũng được hé lộ trên mạng xã hội. Đến ngày 1/10, lễ ăn hỏi của Thu Thảo được diễn ra trong không khí ấm cúng, giản dị tại nhà riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link