Vừa chiến thắng giải tài năng, Hương Giang 'bỏ xa' đối thủ dẫn đầu bình chọn trang phục dân tộc

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang dẫn đầu bảng, bỏ xa đối thủ nước chủ nhà Thái Lan với trang phục dân tộc trên hệ thống bình chọn online.

Hương Giang đang là thí sinh gây ấn tượng và được đánh giá cao tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Nữ ca sĩ vừa giành chiến thắng tại phần thi Hoa hậu Tài năng trong đêm bán kết.

Mới đây, tin vui tiếp tục đến với Hương Giang khi cô dẫn đầu trong phần bình chọn online hạng mục trang phục truyền thống.

huong giang thi hoa hau chuyen gioi quoc te phunutoday (2)

Bức ảnh của Hương Giang đã giành tới 9,5 nghìn lượt yêu thích sau 16 giờ đăng tải. Điều này đồng nghĩa với việc Hương Giang đã "vượt mặt" hai đối thủ đáng gờm là hoa hậu Yoshi của Thái Lan và Isabele của Brazil.

Hiện tại, người đẹp nóng bỏng Isabele mới nhận được hơn 900 lượt yêu thích, kém 10 lần so với Hương Giang Idol. Trong khi đó, “AngelaBaby” Thái mới nhận về 3,2 nghìn lượt yêu thích. Cả hai thí sinh đều bị người Mông Cổ vượt lên dẫn trước với 5,7 lượt yêu thích.

Hương Giang đoạt giải Hoa hậu tài năng

Hương Giang đoạt giải Hoa hậu tài năng

Đại diện Việt Nam – Hương Giang Idol, đã gây ấn tượng mạnh với bộ trang phục truyền thống cách điệu nặng tới 55 kg, cực kỳ nổi bật. Bên cạnh đó, với sự tự tin và chuẩn bị chu đáo, Hương Giang không hề lo sợ mà hô to hai tiếng “Việt Nam” theo đúng thần thái của một Hoa hậu khiến nhiều người “nổi da gà” vì quá xuất sắc.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Hương Giang là một trong những đối thủ nặng kí tại cuộc thi, có khả năng giành vương miện hoa hậu. Cô liên tiếp xuất hiện ở vị trí nổi bật trong mỗi lần ghi hình trực tiếp, tham gia hoạt động cộng đồng cùng các thí sinh hay với cách trả lời thông minh đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông.

Xem thêm:

1. Sau gần 1 năm chia tay Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều bất ngờ thừa nhận có người mới?

2.  Chụp ảnh 'khỏa thân' bị chê kém sang, Ngọc Trinh đanh đá đáp trả

3.  Rớt nước mắt với hình ảnh tiều tụy khắc khổ vì bệnh tật của Siu Black

Theo:  khoevadep.com.vn copy link