Lộ mặt khác lạ, Hari Won bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Hari Won xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến nhiều người nghi ngờ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ?

hari won (4)

Sở hữu nhan sắc tươi trẻ, nụ cười luôn rạng rỡ trên môi, mặc dù đã vào độ tuổi U30 nhưng trông Hari Won lúc nào cũng tươi tắn trẻ như thiếu nữ đôi mươi.

hari won (6)

Mới đây, Hari Won xuất hiện tại sự kiện với diện mạo hơi khác lạ. Gương mặt của nữ ca sĩ bóng và trông có vẻ hơi sưng. Đặc biệt phần đầu mũi bỗng dưng to hơn hẳn bình thường và cằm cũng nhọn hơn đôi chút. Góc nghiêng thế này, đúng là không thể nhận ra đâu là Hari Won nữa.

hari won (5)

Sống mũi của cô thẳng và cao hơn rất nhiều so với thời mới vào làng giải trí Việt

hari won (2)

Nhiều cư dân mạng nghi ngờ bà xã Trấn Thành đã chỉnh sửa nhan sắc để "giữ chồng". Tuy nhiên, một số fan ruột đã lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ cho rằng nhìn gương mặt của giọng ca "Anh cứ đi đi" có phần khác trước là do thay đổi kiểu tóc, góc chụp hay việc giảm cân.

hari won (3)

 

hari won (7)

Bức ảnh này còn thấy gương mặt của Hari như sưng lên, không còn vẻ thanh thoát như thường thấy nữa

hari won (8)

Là ca sĩ đến từ Hàn Quốc nhưng nhiều người nhận xét khuôn mặt cùng đường nét của Hari không có điểm giống người Hàn. Ví dụ như vùng trán của người Hàn thường bị ngắn và bẹt xuống chứ không cong nhẹ như người Việt trong khi trán của Hari lại khá cao và thanh thoát. Riêng vùng trán của Hari cũng đã vướng nghi án thẩm mỹ từ trước, nhưng cô vẫn cho qua và không đả động gì đến những nhận định này.

hari won (1)

So sánh sự khác nhau giữa trước và sau khi gia nhập làng giải trí của Hari Won.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn