Sau 7 ngày 'đại dao kéo' Phi Thanh Vân đã diện váy bó để lộ hàng loạt vết thâm

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân tự tin mặc váy bó, để lộ vết thâm sau ca nâng ngực, độn mông được 7 ngày.

phi-thanh-van 7

Chỉ 6 ngày nằm viện sau ca đại phẫu thuật, Phi Thanh Vân đã trở về nhà trở lại với công việc của mình. Cuối tuần qua, cô còn tự tin mặc váy ngắn bó sát và tiến hành livestream trên đường đến bệnh viện kiểm tra vết thương và thay băng.

phi-thanh-van 6

Bà mẹ một con không ngại để lộ những vết thâm và sưng tấy ở vùng nách và vai do ảnh hưởng của ca đại phẫu. Nữ diễn viên cho biết, cô đã hồi phục khoảng 90% cơ thể, những bộ phận 'đụng dao kéo' vẫn còn sưng.

phi-thanh-van 5

Hiện tại, cô rất hài lòng về số đo 3 vòng: 93 - 60 - 104. Để nhanh chóng lấy lại sức khỏe, cô vừa dùng thuốc kháng sinh, chống viêm, giảm đau vừa tích cực ăn rau củ.

phi-thanh-van 4

Trước đó, hôm 15/5, diễn viên Cô gái xấu xí khiến khán giả bất ngờ khi công khai việc nâng ngực, thu gọn eo và độn mông trên trang cá nhân. Cô trải qua cuộc đại phẫu kéo dài 10 tiếng với sự tham gia của 12 bác sĩ tại một bệnh viện thẩm mỹ. Lý giải cho việc 'đập đi làm lại' toàn bộ cơ thể, Phi Thanh Vân cho rằng, sau khi sinh con vóc dáng của cô không còn như xưa, làn da nhăn nheo, cơ mặt chảy sệ. Để níu kéo nhan sắc và tuổi xuân, cô không có cách nào khác ngoài đụng dao kéo.

phi-thanh-van 1

Phi Thanh Vân chia sẻ thêm, cô muốn trở thành siêu vòng 3 của Việt Nam. "Kiếp người quá ngắn ngủi. Kiếp này tôi có 3 ước mơ, nhất định phải thực hiện bằng được. Đó là: nuôi con trai thành đạt, trở thành doanh nhân, một nữ chiến binh của thời bình và là bà mẹ đơn thân xinh đẹp", cô tuyên bố.

phi-thanh-van 2

Trước những ý kiến về việc lạm dụng dao kéo sẽ gây giảm thọ tuổi tác, 'gái một con' cho biết: "Nếu thực sự vì phẫu thuật thẩm mỹ mà bị giảm thọ 10 năm tôi vẫn hạnh phúc. Tôi chỉ cần sống qua tuổi 70 là thấy may mắn rồi".

phi-thanh-van 3

Phi Thanh Vân nói thêm: "Tôi chỉ nghĩ đã tìm hiểu đủ kiến thức, nghe đủ lời tư vấn mới quyết định. Ngoài phẫu thuật, tôi đề ra nhiều biện pháp ăn kiêng, tập luyện sau khi dao kéo và sẽ trung thành với cách ăn uống khoa học đến già. Tôi có ý thức giữ gìn cơ thể hơn, kiểm tra sức khỏe định kỳ sau những lần lên bàn mổ".

Theo:  khoevadep.com.vn