Lưu Hương Giang ngày càng biến đổi nhan sắc sau 'dao kéo'

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ nổi bật với váy áo, son môi đỏ rực khi làm khách mời và biểu diễn trong một triển lãm xe hơi.

luu-huong-giang 1

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Lưu Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc xinh đẹp cũng như thân hình vô cùng gợi cảm của mình.

luu-huong-giang 2

Giọng ca 'Đừng ngoảnh lại' hiện vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp. Cô khá bận rộn nhưng luôn ý thức giữ gìn nhan sắc để không mất điểm trong mắt khán giả.

luu-huong-giang 4

Cô nàng 'Cải Bắp' khoe vòng một sexy với trang phục bó sát, xẻ cổ sâu, biểu diễn một ca khúc sôi động cùng vũ đoàn.

luu-huong-giang 5

Sau sinh em bé thứ 2, nhờ áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, Lưu Hương Giang đã giảm được 17 kg

luu-huong-giang 6

Bên cạnh đó, gương mặt của Lưu Hương Giang trông cũng có nhiều điểm khác lạ hơn trước sau khi nữ ca sĩ công khai chuyện nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ đẹp của mình cách đây không lâu.

luu-huong-giang 7

Nhiều người danh lời khen ngợi về nhan sắc cho bà mẹ 2 con. Không chỉ lột xác về nhan sắc, Lưu Hương Giang cũng thay đổi gu thời trang khiến người hâm mộ bất ngờ. 

luu-huong-giang 8

Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009 sau 5 năm yêu nhau. Nhạc sĩ gốc Hà Nội nổi tiếng là người chiều vợ. Những sản phẩm âm nhạc của ca sĩ gốc Nam Định đều có sự góp sức của chồng. Cô từng thừa nhận: "Trong âm nhạc, tôi có thể lái anh ấy, chiều theo ý của mình". Ở nhà, anh cũng không ngại vào bếp nấu ăn cho vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn