Bảo Duy sắp làm đám cưới, Phi Thanh Vân đầu tư tiền tỷ đi 'trùng tu nhan sắc' để chồng cũ hối tiếc?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay chồng cũ Bảo Duy, tạm rút lui khỏi showbiz, Phi Thanh Vân đã đầu tư số tiền khủng để đi phẫu thuật thẩm mỹ lần 3.

Mới đây, Phi Thanh Vân lại khiến cộng đồng mạng hốt hoảng với dòng trạng thái ẩn ý: “...Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình rập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn…”.

Sau đó, người đẹp tiết lộ chuẩn bị cho cuộc đại tu nhan sắc lớn: "Ngừng hoạt động showbiz cũng nghĩa là tạm nghỉ để tìm lại chính mình, làm mới mình, “lột xác” để bắt đầu làm lại một cuộc đời mới - 1 cuộc đời rất khác!”.

phi thanh van (2)

 

Phi Thanh Vân bước chân vào làng giải trí từ rất sớm và nhanh chóng thử sức mình trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau dù chưa gây nhiều tiếng vang. Tuy nhiên, cô lại được biết nhiều đến về chuyện đời tư thị phi và những lần trùng tu nhan sắc.

Phi Thanh Vân từ 1 cô gái gầy gò đen nhẻm, cô nàng lột xác thành người mẫu nóng bỏng, sở hữu làn da nâu hiếm có làng mẫu thời đó.

phi thanh van (3)

 Từ một cô gái có làn da nâu, gầy, Phi Thanh Vân biến thành người có thân hình nóng bỏng, làn da trắng bóc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Sau hôn nhân tan vỡ với người chồng ngoại quốc, người đẹp lại "biến hình" ngoạn mục với nước da trắng sứ và hình ảnh búp bê. Có tin đồn rằng, Phi Thanh Vân đã chi đến 2 tỷ cho lần lột da này và phải kiên trì mất 2 năm mới loại bỏ được nước da nâu thương hiệu trước đó.

Và lần này, sau khi ly hôn với Bảo Duy được 4 tháng, Phi Thanh Vân tiếp tục muốn 'lột xác'? Bằng chứng là ông bầu Vũ Khắc Tiếp cũng nhanh chóng vào khuyên cô em gái: "Mặt đẹp rồi nha Vân!". Nhiều bạn bè của cô cũng khuyên cô nên bình tĩnh trước mọi quyết định.

phi thanh van (4)

 

Trải qua 2 lần thẩm mỹ và 1 lần sinh nở, Phi Thanh Vân có chiều hướng ngày càng phát tướng, khi liên tục để lộ vòng eo ngấn mỡ và ngực chảy xệ. Trong lần " lột xác" lần 3 này, người đẹp sẽ nâng cấp toàn bộ vòng 1, 2 và 3 để có diện mạo hoàn hảo hơn.

phi thanh van phunutoday (6)

 

Cụ thể, người đẹp sẽ sửa chữa và nâng cấp túi ngực mới, thu nhỏ đầu vú mất khoảng $6000, hút mỡ và tạo thành vòng bụng với chi phí không nhỏ hơn 120 triệu. Phi Thanh Vân chi mạnh tay để đại tu vòng 3 bao gồm: cấy mỡ mông, đặt túi độn lên tới $8000. Phần còn lại, người đẹp sử dụng cho các chi phí sửa chữa & chăm sóc sắc đẹp khác.

phi thanh van (1)

 Lộ số tiền khủng Phi Thanh Vân đầu tư đi phẫu thuật thẩm mỹ lần 3.

Phi Thanh Vân đã ly dị chồng cũ Bảo Duy được 4 tháng. Hiện tại, cô đang nuôi con và được chồng cũ trợ cấp cho con 10 triệu 1 tháng. Và Bảo Duy cũng chuẩn bị cưới vợ lần 3 vào tháng 8 tới đây. Phải chăng, chồng cũ sắp có vợ mới, Phi Thanh Vân quyết trùng tu nhan sắc để khiến chồng cũ hối tiếc?

Theo:  khoevadep.com.vn