Mỹ nhân Việt lên đời nhan sắc nhờ nắn chỉnh bộ phận này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ nhờ nắn chỉnh bộ phận này mà nhiều mỹ nhân Việt 'lột xác" về nhan sắc đến bất ngờ.

my-nhan-viet-nieng-rang 1

Diva Hồng Nhung từng "đau khổ' với hàm răng khấp khểnh của mình. Sau 2 năm, cô đã có thể tự tin xuất hiện với nụ cười rạng rỡ.

my-nhan-viet-nieng-rang 2

Công chúa bong bóng Bảo Thy cũng nằm trong top những mỹ nhân Việt lột xác nhờ niềng rằng. Sau thời gian dài 'ở ẩn', Bảo Thy đã trở lại với làng giải trí với những dự án nghệ thuật đặc sắc.

my-nhan-viet-nieng-rang 3

Bà xã Công Vinh từng nhận nhiều chỉ trích về nhan sắc nhưng hiện tại cô lại trở thành biểu tượng sắc đẹp trong lòng nhiều cô gái.

my-nhan-viet-nieng-rang 4

Nhìn lại Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh, không ít người tò mò về nụ cười của cô có sự thay đôi rõ rệt. Nhiều ý kiến thiên về việc người đẹp đã niềng răng để có nụ cười như hiện tại.

my-nhan-viet-nieng-rang 5

Hồ Ngọc Hà thời đóng phim "Chiến dịch trái tim bên phải" (2005) có hàm răng nhọn, xỉn màu. Hàm răng mới đều đặn, trắng sáng giúp nhan sắc của người đẹp thêm phần sang trọng, quyến rũ.

my-nhan-viet-nieng-rang 6

Ngọc Trinh vốn có hàm răng ngắn, quặp vào trong, khi cười hở lợi. Sau khi sửa răng, nụ cười của người đẹp rạng rỡ hơn hẳn.

my-nhan-viet-nieng-rang 7

Phi Thanh Vân trước đây có hàm răng khấp khểnh, nụ cười hở lợi kém duyên. Cô đã nhiều lần chỉnh sửa để có hàm răng thẳng tắp như hiện tại.

my-nhan-viet-nieng-rang 8

Hàm răng "tranh nhau làm tổ trưởng" của Khánh Thi sau khi tu sửa đã trở nên đều đặn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn