Lộ mặt mộc sau phút trao thân, cô gái bị người yêu "đá" bay vì: "Mặt mộc của em, anh thấy giả dối lắm!"

( PHUNUTODAY ) - Con gái trang điểm thì bị chê "sống ảo", để mặt mộc thì bị nói là kém sắc, giả dối. Thế các anh muốn sao?

Con gái sinh ra đã có làn da trắng, đôi mắt bồ câu long lanh to tròn, chiếc mũi dọc dừa, chiếc cằm chẻ,... thì quả thực là nhan sắc được ông trời ưu ái phần nhiều. Thế nhưng với những cô nàng sinh ra đã có nhiều khuyết điểm thì phải nương tựa vào son phấn. Ấy thế mà cũng chỉ vì muốn xinh xắn cho vừa mắt thế gian, cô gái này đã bị chàng người yêu "đá" bay ngay sau phút trao thân vì mặt mộc xấu.

chia-tay-vi-mat-moc-1

Sinh năm 1998, cô gái kém may mắn này sở hữu nước da ngăm bẩm sinh, mắt sụp mí, lông mi cụt, lông màu rậm và môi thì vừa khô vừa thâm. Biết rõ hạn chế của mình, cô gái đã tập trang điểm từ khi lên lớp 8. Hậu quả là khi lớn lên, ngoài những yếu tố kém sắc từ khi sinh ra, cô nàng phải gánh thêm hậu quả là những vết thâm do mụn để lại.

Yêu nhau được 6 tháng thì quyết định trao lần đầu quý giá cho bạn trai. Nhưng sau đêm ân ái cuồng nhiệt ấy, thứ mà cô nhận được là sự ghẻ lạnh của chàng trai vì... mồ hôi đã làm nhoè đi lớp son phấn.

chia-tay-vi-mat-moc-6

 Ảnh minh hoạ

Thấy mặt mộc của bạn gái, chàng trai trở nên thất thần, sau đó có phần lạnh nhạt. Cho đến khi chàng trai liên tục đăng status Facebook với những lời đầy ngụ ý như: "Con gái xinh đẹp mà không makeup có còn trên đời này không" hay đỉnh điểm là lời mỉa mai thẳng mặt: "Em phải bôi bao nhiêu lớp son mới được đôi môi đỏ hồng này" thì cô gái cay đắng nhận ra lỗi cũng chỉ tại mình xấu.

Đồng ý chia tay, thế nhưng chàng trai tàn nhẫn này vẫn không quên nói thêm: "Xin lỗi phải nói với em điều này, nhưng anh thấy nó giả dối lắm, mặt mộc của em ý. Anh không thể ngừng suy nghĩ về việc đấy được".

chia-tay-vi-mat-moc-4

 Ảnh minh hoạ

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Đa phần các  ý kiến cho rằng chàng trai kia chỉ quan tâm đến ngoại hình thì không xứng đáng với tình yêu của cô gái. Tuy nhiên, một số bình luận cũng cho rằng con gái nên trang điểm vừa phải thôi vì thực ra dùng mỹ phẩm nhiều cũng hại cho sức khỏe!

chia-tay-vi-mat-moc-3
chia-tay-vi-mat-moc-2

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link