Chồng U60 chia sẻ bí quyết hạnh phúc: Tự mua đồ lót cho vợ, mỗi ngày 1 lần khen và 3 lần hôn

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có vậy, những lời khuyên chân thành của ông chồng U60 này còn khiến nhiều chàng trai phải nhanh tay ghi chép lại: "Phải thương yêu, giúp đỡ, hòa bình và vợ thế nào cũng phải chiều".

Nếu ai đó nghĩ rằng hôn nhân là nấm mồ của hạnh phúc thì quả là một sự sai lầm ngay từ tư tưởng. Dù mới cưới hay đã bên nhau dài lâu, dù trẻ hay đã về già, người ta vẫn có vô số cách để nuôi dưỡng tình cảm giữa hai vợ chồng.

Tại một shop đồ lót nữ trên đường Hoàng Hoa Thám (Hà Nội), các nhân viên của shop không chỉ ngỡ ngàng khi thấy người chồng U60 tóc đã bạc vào mua đồ lót cho vợ mà còn bởi bí quyết hạnh phúc của người đàn ông này.

Bước vào quán, người đàn ông ngỏ lời: "Tôi vào xem nhé. Ưng thì mới mua". Nhận được sự tươi cười đồng ý của nhân viên cửa hàng, ông chồng này mới vào và thú thật: "Tôi mua đồ lót cho "người yêu". Bà ấy mặc size to lắm".

Sau khi lựa chọn được một bộ đồ ưng ý cho "bạn cùng giường", ông đã chia sẻ bí quyết hạnh phúc của mình cho các nhân viên trong lúc chờ tính tiền.

chong-u60-3

Ông chồng đi mua đồ lót cho vợ.

"Các cháu cứ nghe lời bác. Bất cứ cái gì cũng phải thương yêu vợ, giúp đỡ vợ, phải hòa bình với vợ. Có nghĩa vợ thế nào cũng phải chiều. Mỗi ngày khen vợ 1 lần là vợ đẹp ra. Mỗi ngày hôn vợ 3 lần là vợ hết mệt mỏi, đau ốm. Sợ vợ là sống lâu mà nể vợ là hết lo âu. Nhất vợ nhì "giời". Vợ to lắm" - Người đàn ông chia sẻ.

Ông cho biết thêm: "Vợ mình mà, có gì đâu mà ngại. Bà ấy tiếc tiền lắm. Không chịu đi mua đâu nên tôi mới phải đi đấy. Về cho bà ấy mặc thử. Cái này mềm chắc bà ấy ưng lắm".

chong-u60-2

Trước khi ra về, người chồng này còn hứa hẹn mai quay lại để mua thêm.

Chia sẻ về câu chuyện này, đại diện cửa hàng cho biết: "Cảm động lắm. Đúng là hạnh phúc của phụ nữ có ở đâu xa, cần gì những thứ xa xỉ, chỉ cần một người thấu hiểu mình như vậy thôi cũng đủ ấm áp lắm rồi. Nhân đây cũng nhắn nhủ các đấng mày râu hãy luôn quan tâm và yêu thương vợ - người bạn đời của mình ngay từ những việc làm nhỏ nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link